22/04/2017 19:20 GMT+7

Điểm tin tối 22-4: ​Thái Sơn Nam vô địch lượt đi

N.K - H.D
N.K - H.D

TTO - Chiều 22-4, đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã vô địch lượt đi Giải futsal VĐQG HDBank 2017 diễn ra tại nhà thi đấu quân khu 7 (TP.HCM) sau khi thắng đội cuối bảng Sanest Tourist Khánh Hoà 4-1 ở lượt cuối cùng.

 

Thái Sơn Nam (trái) trong trận thắng Sanest Tourist Khánh Hoà. Ảnh: ANH TÚ

Đây là trận đấu có chuyên môn không cao nhưng lại thừa những pha bóng bạo lực. Cầu thủ hai đội thi đấu thiếu kiềm chế nên liên tục phạm lỗi ác ý dẫn đến mỗi đội bị đuổi một người. Tấn Phát (Thái Sơn Nam) nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 34 còn thủ môn Hải Đăng (Sanest Tourist Khánh Hoà) nhận thẻ đỏ trực tiếp ở cuối hiệp hai vì vào bóng bằng gầm giày với Ngọc Sơn.

Với chiến thắng này, Thái Sơn Nam đã vô địch lượt đi với 22 điểm. Trong khi đó, đội nhì bảng Sanatech Khánh Hoà chỉ hoà Sài Gòn FC 2-2 nên bị Thái Sơn Nam nâng khoảng cách lên thành 4 điểm. Hải Phương Nam Phú Nhuận xếp hạng ba sau khi thắng Hoàng Thư Đà Nẵng 2-0, cùng 18 điểm nhưng thua Sanatech Khánh Hoà về hiệu số.

Sau khi lượt đi kết thúc, giải sẽ tạm dừng khoảng 7 tuần cho các đội củng cố chuyên môn, bổ sung nhân sự cũng như tạo thuận lợi cho U-20 VN chuẩn bị cho VCK U-20 châu Á 2017 (diễn ra từ 16 đến 26-5 tại Thái Lan). Lượt về của giải sẽ trở lại vào ngày 10-6 cũng tại nhà thi đấu Quân khu 7.

Insigne gia hạn hợp đồng 5 năm với Napoli

Lorenzo Insigne (phải) ký gia hạn hợp đồng với Napoli. Ảnh: ESPN

Mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool và Arsenal là cầu thủ chạy cánh Lorenzo Insigne (25 tuổi), người đã ký gia hạn hợp đồng 5 năm với Napoli để ở lại đội bóng này đến 6-2022.

Insigne trưởng thành từ lò đào tạo của Napoli và bắt đầu được đá chính ở đội 1 vào năm 2009. Kể từ đó đến nay, Insigne dần trở thành trụ cột trong đội hình Napoli. Mùa này, Insigne tiếp tục chơi thăng hoa khi ghi 14 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo thành bàn.

Chính phong độ xuất sắc đó giúp Insigne được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu như Liverpool hay Arsenal quan tâm. Tuy nhiên, chân sút này đã quyết định tiếp tục gắn bó với Napoli và hi vọng kết thúc sự nghiệp tại đây.

Tay đua Ý tử nạn trong lúc tập luyện

Tay đua xấu số Scarponi. Ảnh: GETTY IMAGES

Tay đua xấu số này là Michele Scarponi (37 tuổi) đang thi đấu cho đội Astana (Kazakhstan). Trong lúc tập luyện tại TP. Filottrano (Ý), Scarponi đã bị một chiếc xe tải đâm phải.  Một tuyên bố của đội đua Astana sau sự ra đi của Scarponi cho biết: “Đây là một bi kịch quá lớn không thể diễn tả bằng lời”.

Scarponi là tay đua khá nổi tiếng của Ý, từng đoạt áo vàng Giải đua xe đạp Giro d'Italia năm 2011. Tại giải đấu này, Scarponi xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp sau Alberto Contador (Tây Ban Nha). Nhưng sau đó, Contador bị tước áo vàng vì dính doping nên Scarponi được đôn lên nhận áo vàng chung cuộc.

N.K - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Scarponi Thái Sơn Nam