21/09/2015 20:31 GMT+7

Điểm tin tối 21-9: Van Persie không hạnh phúc tại Fenerbahce

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu tiền đạo Manchester United, Robin van Persie cho biết anh không hạnh phúc tại CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) vì phải ngồi ghế dự bị.

Van Persie đang không hạnh phúc tại Fenerbahce. Ảnh: Getty Images

Van Persie gia nhập Fenerbahce vào giữa tháng 7 vừa qua sau khi không còn được HLV Van Gaal tin tưởng. Với danh tiếng của mình, ai cũng nghĩ  Van Persie sẽ được ưu ái đặc biệt khi khoác áo Fenerbahce. Nhưng sự thật lại không như vậy, và hiện tại chân sút người Hà Lan đang rất thất vọng vì liên tục phải ngồi ghế dự bị.

Phát biểu sau khi ghi bàn giúp Fenerbahce đánh bại Bursaspor 2-1 vào sáng nay (21-9), Van Persie cho biết: “Thành thật mà nói tôi không hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Tôi rất thất vọng vì liên tục phải ngồi dự bị. Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút. Câu trả lời của tôi chính là những gì tôi đã làm: ghi bàn đem về chiến thắng cho đội nhà”. (Goal.com)

John Terry trở lại đội hình Chelsea ở League Cup

Terry sẽ trở lại đội hình chính Chelsea ở League Cup. Ảnh: Reuters

HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ đội trưởng John Terry sẽ trở lại đội hình chính của Chelsea trong trận làm khách trên sân Walsall ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup) vào sáng thứ năm tới (24-9).

John Terry từng được xem là cầu thủ có vị trí "bất khả xâm phạm" trong đội hình Chelsea. Nhưng trong hai trận gần đây của Chelsea, trung vệ 34 tuổi này đã bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị vì sa sút phong độ.

Không chỉ khẳng định Terry sẽ trở lại đội hình chính của Chelsea, HLV Mourinho cũng cho biết tiền đạo Diego Costa sẽ được nghỉ ngơi trong trận đấu với Walsall. Đá thay vị trí của Costa ở trận đấu đó là tiền đạo Falcao. (Goal.com)  

Pacquiao sẽ thượng đài ở Mỹ

Trận đấu tiếp theo của võ sĩ quyền anh Manny Pacquiao sẽ diễn ra ở Mỹ. Ảnh: Getty Images

Ông bầu 83 tuổi Bob Arum của võ sỹ quyền anh Manny Pacquiao (Philippines) cho biết, trận đấu tiếp theo của Pacquiao vào năm 2016 (chưa xác định đối thủ) sẽ diễn ra tại Mỹ chứ không phải Trung Đông như kế hoạch ban đầu. Phát biểu này của ông Arum đã khiến nhiều người thất vọng bởi việc chuyển địa điểm thi đấu cũng đồng nghĩa đối thủ tiếp theo của Pacquiao có thể không phải là võ sỹ Amir Khan (Anh) - tay đấm rất được hâm mộ tại Trung Đông. (boxingnews24.com)

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên