20/08/2015 20:47 GMT+7

Điểm tin tối 20-8: ​Catania bị phạt nặng vì dàn xếp tỉ số

H.LAM tổng hợp
H.LAM tổng hợp

TTO - CLB Catania đã bị Tòa án Liên bang Ý giáng xuống thi đấu ở Giải hạng ba (Lega Pro) và bị trừ 12 điểm ở mùa giải 2015-2016 vì dàn xếp tỉ số.

Các cầu thủ Canatia bị giáng xuống hạng 3 vì dàn xếp tỉ số. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, các quan chức Catania đã tham gia dàn xếp 5 trận đấu tại Serie B mùa bóng 2014-2015, qua đó giúp Catania trụ hạng thành công. Vụ án được cảnh sát Ý phanh phui vào cuối tháng 6, chỉ ít ngày sau khi giải đấu kết thúc. Ngay lập tức chủ tịch Antonino Pulvirenti, giám đốc điều hành Pablo Cosentino và 5 quan chức khác của đội bóng bị bắt giữ để điều tra. Sau đó chủ tịch Pulvirenti đã thừa nhận ông chủ động mua các trận đấu nhằm giúp Catania không bị rớt hạng.

Tương tự như Catania, hai đội bóng ở Lega Pro - Teramo và Savona đã bị giáng xuống Serie D (giải hạng tư) và nộp phạt 30.000 euro vì dàn xếp tỉ số.  

Trung vệ Otamendi chính thức cập bến Man City 

Trung vệ Nicolas Otamendi đã chính thức trở thành người của Man City với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe. Giá chuyển nhượng của Otamendi là 32 triệu euro, nhiều hơn 7 triệu so với thỏa thuận ban đầu vì HLV Manuel Pellegrini không đồng ý cho Valencia mượn trung vệ Eliaquim Mangala một năm.

Otamendi là tân binh thứ ba của Man City trong kì chuyển nhượng năm nay sau Raheem Sterling và Fabian Delph. Tại sân Etihad, Otamendi sẽ được chơi bên cạnh các đồng hương: Sergio Aguero, Martin Demichelis và Pablo Zabaleta.      

Murray, Djokovic và Nadal vào vòng 3 Giải Cincinnati Masters

Tay vợt người Anh, Andy Murray tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây khi đánh bại tay vợt người Mỹ Mardy Fish 6-4, 7-6 và giành quyền lọt tiếp vào vòng 4 Giải quần với Cincinnati Masters.

Đối thủ của Murray ở vòng 4 là tay vợt người Bulgaria Grigor Dimitrov. Ở vòng 3, Dimitrov đã đánh bại Vasek Pospisil sau hai ván với cùng tỉ số 7-6.

Cùng giành vé vào vòng 4 Giải Cincinnati Masters còn có tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic và "vua sân đất nện" Rafael Nadal.

Djokovic thắng Benoit Paire (Pháp) 7-5, 6-2 và sẽ gặp David Goffin (Bỉ) ở vòng 4. Còn Nadal hạ Jeremy Chardy (Pháp) 6-3, 6-4 để chạm trán với đồng hương Feliciano Lopez ở vòng 4. 

H.LAM tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên