20/11/2015 20:21 GMT+7

Điểm tin tối 20-11: M.U vắng Rooney và Martial

TẤN PHÚC - THẢO NGUYÊN
TẤN PHÚC - THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Louis Van Gaal cho biết trong trận Manchester United (M.U) gặp Watford lúc 19g45 ngày 21-11, ông sẽ không có trong đội hình hai tiền đạo Wayne Rooney và Anthony Martial cùng 3 tiền vệ khác.

Manchester United sẽ thiếu vắng cả hai tiền đạo Martial (trái) và Rooney - Ảnh: AP

Tiền đạo 19 tuổi người Pháp Anthony Martial đã bị đau trong trận giao hữu Pháp thắng Đức 2-0 vừa qua. Trong khi đó, do bị bệnh, tiền đạo Rooney sẽ phải vắng mặt. Còn tiền đạo James Wilson không đủ thể lực thi đấu suốt 90 phút.

Hai ca chấn thương này càng khiến HLV Van Gaal đau đầu về khả năng ghi bàn của đội nhà. Trong số 7 đội xếp đầu tại Giải ngoại hạng Anh, M.U đang là đội ghi ít bàn nhất.

Ngoài Rooney và Martial, HLV Van Gaal cũng không thể tung ra sân Michael Carrick, cũng vì chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển vừa qua. Bên cạnh đó, Antonio Valencia và Maroune Fellani cũng không thể góp mặt. (BBC)

Cua rơ Trần Thanh Nhanh ngã nứt xương vai

Ngày 20-11, Lê Văn Duẩn (đội VUS TPHCM 1) đã tung nước rút giành chiến thắng ở chặng 4 Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2015 từ Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) đến Nha Trang (Khánh Hòa) dài 195km.

Tại đích đến, các tay đua đã cống hiến cho khán giả màn nước rút thần tốc. Lê Văn Duẩn đã ấn bàn đạp mạnh mẽ, nhấc bổng cả đầu xe để vượt qua Nguyễn Thành Tâm (đội Tập đoàn Lộc Trời) trong tích tắc cán mức trước tiên với thời gian 5 giờ 19 phút 30 giây. Đây là chặng thứ 3 liên tiếp tại giải, Lê Văn Duẩn giành được chiến thắng các loạt nước rút.

Kết quả này giúp Lê Văn Duẩn tiếp tục bảo vệ được chiếc áo xanh tổng sắp sau 4 chặng với 55 điểm. Trong khi đó, áo vàng tổng sắp tiếp tục thuộc về một tay đua khác cũng của đội VUS TPHCM 1 là Nguyễn Trường Tài với tổng thành tích 14 giờ 41 phút 16 giây.

Chiến thắng của Lê Văn Duẩn và đội VUS TPHCM 1 đã góp phần xoa dịu nỗi buồn cho đồng đội Trần Thanh Nhanh gặp tai nạn ở chặng này. Khi đoàn đang di chuyển hạn chế tốc độ trước khi xuất phát chính thức, tuyển thủ quốc gia Thanh Nhanh đã va quẹt xe với Lê Ngọc Sơn (đội Dược Domesco Đồng Tháp 1). Hậu quả là Thanh Nhanh đã ngã vào con lươn giữa đường và bị nứt xương đòn vai trái nên phải bỏ cuộc.

Điền kinh Nga sẽ vắng mặt ở Giải vô địch thế giới trong nhà

Do dự thảo chương trình phòng chống doping của điền kinh Nga không thể hoàn thành trước tháng 3-2016 nên nước này gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở Giải điền kinh vô địch thế giới trong nhà, diễn ra tại Oregon (Mỹ) từ ngày 17-3-2016.

Hiện điền kinh Nga đang bị tạm cấm thi đấu quốc tế. (BBC)

Manchester City thoát tội cổ động viên chế nhạo bài hát Champions League

UEFA cho biết sẽ không phạt CLB Manchester City (M.C) vì cổ động viên đội này chế nhạo bài hát chính thức của Champions League,

Trong hơn một năm qua, cổ động viên M.C thường xuyên có hành động này trước mỗi trận đấu tại Champions League do đội bóng của họ bị UEFA phạt sau khi vi phạm luật công bằng tài chính. (Reuters)

TẤN PHÚC - THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên