20/10/2015 21:02 GMT+7

​Điểm tin tối 20-10: Aguero và Silva vắng mặt trận gặp Sevilla

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - CLB Manchester City xác nhận tiền đạo Sergio Aguero và tiền vệ David Silva sẽ phải làm khán giả trong trận tiếp Sevilla trên sân nhà ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League diễn ra  vào sáng 22-10 vì không kịp bình phục chấn thương.

Man City sẽ gặp nhiều khó khăn khi không có Silva (trái) và Aguero. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương gân khoeo, còn tiền vệ David Silva gặp chấn thương đùi và cả hai đã phải vắng mặt trong trận Man City thắng Bournemouth 5-1 ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, do chấn thương hồi phục chậm nên cả hai tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Sevilla - trận đấu rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của Man City ở đấu trường Champions League mùa bóng năm nay.

Cùng vắng mặt trong trận đấu với Sevilla như Aguero và Silva còn có tiền vệ Samir Nasri (chấn thương gân kheo), Fabian Delph (gân kheo) và hậu vệ Gael Clichy (mắt cá chân).

Trọng tài Clattenburg bắt chính trận derby thành Manchester

Trọng tài Mark Clattenburg. Ảnh: Getty Images

Trọng tài Mark Clattenburg được chỉ định là người cầm còi trận derby thành Manchester giữa Manchester City và Manchester United trên sân Etihad ở vòng 10 Giải ngoại hạng Anh vào ngày 25-10 tới.

Đây là một tin vui đối với M.U bởi trong hai trận gần đây trọng tài Clattenburg bắt chính, “Man đỏ” đều giành chiến thắng. Trong đó có chiến thắng 4-2 trước chính Man City trong trận lượt về ở mùa giải trước (tháng 4-2015). Ở mùa giải năm nay, trọng tài Clattenburg đã bắt chính 11 trận, rút ra 44 thẻ vàng và hai thẻ đỏ.

Barcelona bị UEFA phạt

CLB Barcelona đã bị UEFA phạt 40.000 euro vì đã để các cổ động viên mang thông điệp liên quan đến chính trị vào các trận đấu tại Champions League.

Cụ thể, ở trận gặp Bayer Leverkusen hôm 30-9, Barcelona đã để các cổ động viên mang cờ xứ Catalan vào sân. Do xứ Catalan chưa được phép tách khỏi Tây Ban Nha, nên cờ xứ Catalan cũng không được công nhận và hành động của các cổ động viên Barcelona đã vi phạm vào điều luật cấm của UEFA.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Barcelona bị phạt vì các cổ động viên. Hồi đầu tháng 6 vừa qua, Barcelona cũng đã bị UEFA phạt 30.000 euro vì đã để các CĐV cầm cờ xứ Catalan đến trận chung kết Champions League với Juventus.  

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên