20/01/2016 20:02 GMT+7

​Điểm tin tối 20-1: Messi và Suarez vắng mặt trận gặp Athletic Bilbao

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - HLV Luis Enrique xác nhận tiền đạo Lionel Messi sẽ không có mặt trong đội hình Barcelona đến làm khách trên sân Athletic Bilbao ở lượt đi vòng tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha vào sáng mai (21-1).

Messi (trái) và Suarez cùng vắng mặt trận gặp Bilbao. Ảnh: Getty Images

Lionel Messi bị đau nhẹ trong trận Barcelona thắng Athletic Bilbao 6-0 ở vòng 20 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào cuối tuần qua. Dù kết quả kiểm tra khẳng định Messi không bị chấn thương, nhưng HLV Luis Enrique vẫn quyết định loại ngôi sao người Argentina ra khỏi danh sách các cầu thủ Barcelona tham dự trận lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Athletic Bilbao vào sáng 21-1 để phòng ngờ bất trắc.

Trong khi đó, tiền đạo Luis Suarez cũng không có mặt do đang bị treo giò. Luis Suarez bị treo giò hai trận vì gây ra cuộc ẩu đả trong đường hầm trận gặp Espanyol ở lượt đi vòng 16 đội hôm 7-1. Suarez hiện đã thụ án được một trận.

HLV Blanc muốn gắn bó lâu dài với Paris Saint-Germain

HLV Blanc muốn gắn bó lâu dài với PSG. Ảnh: Reuters

HLV Laurent Blanc cho biết ông muốn được dẫn dắt Paris Saint-Germain (PSG) thêm nhiều năm nữa.

HLV Blanc lên dẫn dắt PSG vào mùa hè năm 2013 thay cho HLV Carlo Ancelotti sang Real Madrid. Trong hơn hai năm qua, HLV Blanc đã đem về cho PSG tám danh hiệu. Hợp đồng hiện tại của HLV Blanc với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và hai bên đang đàm phán để gia hạn hợp đồng mới.

“Tôi hi vọng có thể ký hợp đồng mới trước trận gặp Chelsea ở vòng knock-out Champions League vào ngày 16-2. Người đại diện của tôi đang làm việc với lãnh đạo đội bóng. Tôi hi vọng mọi chuyện suôn sẻ, bởi tôi rất yêu PSG và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này”, Hãng tin Reuters trích lời HLV Blanc.  

Valencia trở lại tập luyện

Valencia đã trở lại tập luyện cùng M.U sau hơn hai tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Louis van Gaal (M.U)  cho biết tiền vệ Antonio Valencia đã trở lại tập luyện cùng đội bóng sau hơn hai tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương bàn chân.

Valencia dính chấn thương bàn chân trong trận derby với Man City hồi cuối tháng 10 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. HLV Van Gaal cho biết chấn thương của Valencia đã bình phục hơn 90% và tiền vệ này đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, phải ít nhất hai tuần nữa, Valencia mới có thể trở lại thi đấu cho M.U.   

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên