19/04/2016 20:09 GMT+7

​Điểm tin tối 19-4: Gareth Bale vắng mặt trận gặp Villarreal

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Real Madrid xác nhận tiền vệ Gareth Bale đã bị căng cơ và sẽ không có mặt trong trận Real Madrid tiếp Villarreal trên sân Santiago Bernabeu ở vòng 34 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào sáng 21-4.

Gareth Bale không thể có mặt trong trận đấu với Villarreal vì chấn thương. Ảnh: Reuters

HLV Zinedine Zidane cho biết Gareth Bale bị đau trong trận Real Madrid thắng Getafe 5-2 vào cuối tuần qua, và đã vắng mặt trong cả hai buổi tập gần đây của đội bóng. Tuy nhiên, chấn thương của Gareth Bale không nghiêm trọng và tiền vệ người Xứ Wales sẽ trở lại trong trận làm khách trên sân Rayo Vallecano ở vòng 35 La Liga vào cuối tuần này.

Ở mùa giải năm nay, Gareth Bale thường xuyên vắng mặt trong đội hình Real Madrid vì chấn thương. Tính từ đầu giải, Bale mới ra sân 24 trận (trên mọi đấu trường) và đóng góp cho Real Madrid 16 bàn thắng.

Marseille sa thải HLV Michel

HLV Michel. Ảnh: Getty Images

CLB Olympique Marseille (Pháp) đã sa thải HLV Michel sau khi đội bóng để thua Monaco 1-2 vào cuối tuần qua và rơi xuống sát khu vực nguy hiểm.

“Với những gì đã thể hiện, đặc biệt là trong ba tuần qua, CLB Marseille quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Michel. Trợ lý HLV Franck Passi sẽ dẫn dắt Marseille trong phần còn lại của mùa giải”, thông báo của CLB Marseille cho biết.

Sau trận thua Monaco, Marseille đã tuột xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 40 điểm và hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 6 điểm.

Leverkusen “trói chân” tiền đạo Kiessling

Stefan Kiessling ăn mừng bàn thắng trong màu áo Leverkusen. Ảnh: Getty Images 

CLB Bayer Leverkusen (Đức) thông báo tiền đạo Stefan Kiessling đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm để gắn bó với đội bóng đến mùa hè năm 2018.

Stefan Kiessling, 32 tuổi, đã chơi cho Leverkusen 406 trận và ghi 157 bàn kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2006. Ở mùa giải năm nay, Kiessling mới chỉ đóng góp cho Leverkusen 6 bàn thắng sau 34 trận ra sân trên mọi đấu trường.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên