18/05/2016 20:19 GMT+7

​Điểm tin tối 18-5: Terry gia hạn hợp đồng với Chelsea

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Chelsea xác nhận trung vệ John Terry đã gia hạn hợp đồng thêm một năm để ở lại sân Stamford Bridge đến tháng 6-2017.

Terry sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea ở mùa giải tới. Ảnh: Reuters

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi gia hạn hợp đồng với Terry, Chủ tịch Bruce Buck cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Terry tiếp tục gắn bó với Chelsea. Terry là đội trưởng vĩ đại và tên tuổi của anh gắn liền với giai đoạn thành công nhất trong lịch sử của Chelsea”.

John Terry, 35 tuổi, đã chơi cho Chelsea 703 trận, trong đó có 570 trận là đội trưởng kể từ khi được đôn lên đội 1 vào năm 1998. Terry đã giành được hầu hết mọi danh hiệu vô địch cùng Chelsea, trong đó có bốn chức vô địch Premier League, năm Cúp FA, một Champions League và một Europa League.

Atletico Madrid "trói" chân Saul Niguez

Saul Niguez sẽ ở lại Atletico Madrid đến năm 2021. Ảnh: Reuters

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, tiền vệ Saul Niguez đã được Atletico Madrid gia hạn hợp đồng mới đến tháng 6-2021.

Saul Niguez, 21 tuổi, mới nổi lên trong hai mùa giải gần đây sau khi được gọi về từ Rayo Vallecano. Ở mùa giải năm nay, Saul Niguez chỉ đóng góp cho Atletico Madrid tám bàn thắng sau 45 trận nhưng đó đều là những bàn thắng quan trọng. Điển hình là bàn thắng giúp Atletico Madrid đá bại Bayern Munich 1-0 trên sân Vicente Calderon ở bán kết lượt đi, góp công lớn giúp Atletico Madrid loại “hùm xám” để có mặt trong trận chung kết Champions League với Real Madrid vào ngày 28-5 tới.

Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Saul Niguez đã được HLV Vicente del Bosque gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2016.

UEFA bầu cử Chủ tịch mới vào tháng 9

Tổng thư ký Theodore Theodoridis (giữa) thông báo UEFA sẽ tiến hành bầu cử Chủ tịch mới vào tháng 9. Ảnh: Reuters

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) thông báo sẽ tiến hành bầu cử Chủ tịch mới vào ngày 14-9 tới.

Hiện tại, UEFA đang không có người lãnh đạo sau khi Chủ tịch đương nhiệm Michel Platini bị FIFA cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 4 năm vì vụ thanh toán “mờ ám” 2 triệu USD vào năm 2011. Tạm thời, UEFA sẽ được lãnh đạo bởi Tổng thư ký Theodore Theodoridis - người mới được bầu vào đầu tháng 3-2016 thay cho Gianni Infantino đắc cử Chủ tịch FIFA. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên