15/11/2015 20:42 GMT+7

Điểm tin tối 15-11: Jesse Lingard lần đầu vào tuyển Anh

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Roy Hodgson lần đầu triệu tập tiền đạo trẻ Lindgard; tuyển Đức cân nhắc hủy trận giao hữu sắp tới; Phelps về nhất cự li 200m hỗn hợp...là nội dung chính trong điểm tin thể thao tối 15-11.

Lingard trong màu áo Manchester United - Ảnh: Reuters

Lingard lần đầu được gọi vào tuyển Anh

Tiền đạo trẻ Jesse Lingard của Manchester United (M.U) được HLV Roy Hodgson triệu tập vào tuyển Anh đá trận giao hữu với Pháp trên sân Wembley vào giữa tuần sau.

Lingard, năm nay 22 tuổi và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của (M.U), đã từng 11 lần khoác áo đội U-21 Anh nhưng đây mới là lần đầu tiên anh được gọi vào tuyển quốc gia.

Trong trận gặp Pháp sắp tới, HLV Roy Hodgson sẽ không có Michael Carrick vì dính chấn thương trong trận Tây Ban Nha thắng Anh 2-0 và tiền đạo Jamie Vardy, bị đau trong trận Leicester gặp Watford trước đó. (BBC)

Đức dự định hủy trận giao hữu với Hà Lan

Tuyển Đức trong buổi tập trước trận giao hữu với Pháp - Ảnh: Reuters

Đội tuyển Đức đang cân nhắc khả năng hủy trận giao hữu với Hà Lan vào giữa tuần sau tại Hannover (Đức) vì họ vẫn còn bị sốc sau những gì xảy ra tại sân Stade de France. Được biết, tuyển Đức đã phải ở suốt đêm trong phòng thay đồ tại sân Stade de France sau khi xảy ra các đợt tấn công tại Paris. Ở trận giao hữu đó, Đức thua Pháp 0-2.

Toàn đội Đức đã được cho nghỉ trong ngày 15-11 để thăm gia đình và họ không di chuyển đến Hannvover như kế hoạch. Mọi kế hoạch hoạt động của đội Đức trong ngày cũng bị hủy bỏ.

Trong khi đó, tuyển Pháp khẳng định vẫn sẽ đá trận giao hữu với Anh trên sân Wembley vào giữa tuần sau. (AFP)

Phelps thắng cự li 200m hỗn hợp

Michael Phelps tại Giải Minneapolis Pro Swim Series - Ảnh; Getty Images

Ngôi sao bơi lội người Mỹ Michael Phelps đã rời Giải Minneapolis Pro Swim Series (Mỹ) bằng chiến thắng ở cự li sở trường 200m hỗn hợp cá nhân nam với thời gian 1 phút 59,30 giây. Trước đó Phelps đã thất bại ở cự li 100m và 200m bướm nam trong hai ngày thi đấu đầu tiên.

Mục tiêu của Phelps là sẽ tham dự Olympic Rio 2016. Trong sự nghiệp, Phelps đã đoạt 18 HCV Olympic. (Reuters)

Nepal vẫn tổ chức Giải xe đạp địa hình

Một trại nghỉ ở chân dãy Himalaya - Ảnh: Getty Images

Dù trận động đất kinh hoàng cách đây bảy tháng đã phá hủy hơn 60% đường đua nhưng Nepal vẫn quyết định tổ chức Giải đua xe đạp địa hình Yak Attack. Đây là giải xe đạp địa hình thi đấu ở cao độ lớn nhất thế giới, diễn ra ở chân dãy Himalaya.

Trong 9 ngày, các tay đua phải vượt qua chặng đường 400m với nhiều dốc đá có tuyết phủ, trong đó đáng kể phải vượt qua ngọn đèo Thorong La - ngọn đèo cao nhất thế giới, nằm ở độ cao 5.416m.

Cuộc đua năm nay thu hút 29 tay đua đến từ các nước Anh, Mỹ, Nhật, Thụy Điển và chủ nhà Nepal có 6 cuarơ. (AFP)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên