15/01/2016 19:43 GMT+7

Điểm tin tối 15-1:Watford đoạt cú đúp giải thưởng tháng 12

H.D
H.D

TTO – Chiều 15-1 (giờ VN), ban tổ chức Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã công bố danh hiệu HLV và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12. Theo đó, CLB Watford đã đoạt cú đúp giải thưởng tháng 12 của Premier League.

HLV Quique Flores (trái) và Odion Ighalo đoạt danh hiệu HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12. Ảnh: Goal.com

Cụ thể, HLV Quique Flores đoạt giải HLV xuất sắc nhất tháng 12 còn tiền đạo Odion Ighalo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12.

Trong tháng 12, Watford đã chơi rất ấn tượng khi giành được 10 điểm trong năm trận đấu tại Premier League. Nhờ thành tích này, Watford từ đội có nguy cơ rớt hạng vươn lên xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng sau khi kết thúc tháng 12.

Tiền đạo Odion Ighalo đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 khi góp công lớn vào chuỗi thành tích ấn tượng của Watford với năm bàn thắng, trong đó một cú đúp vào lưới Liverpool hôm 20-12.

HLV Wenger: "Lệnh cấm chuyển nhượng với Real Madrid sẽ không được thực hiện"

Hôm 14-1, FIFA đưa ra lệnh cấm Real Madrid chuyển nhượng trong 2 kỳ chuyển nhượng là mùa hè 2016 và tháng 1-2017 vì vi phạm các qui định chuyển nhượng cầu thủ nước ngoài chưa đủ tuổi thành niên.

Bình luận trước án phạt này của FIFA, HLV Arsenal Wenger đã có dịp "mỉa mai" Real Madrid khi cho biết đội bóng Hoàng gia sẽ kháng cáo và được gỡ bỏ lệnh cấm. Báo điện tử Goal.com dẫn lời ông Wenger: “Real Madrid sẽ kháng cáo. Họ sẽ được gỡ bỏ lệnh cấm và được mua sắm cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Đó chính xác là những gì sẽ xảy ra”.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên