14/10/2016 17:57 GMT+7

Điểm tin tối 14-10: Thái Lan dừng mọi hoạt động bóng đá

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định dừng mọi hoạt động bóng đá ở nước này cho đến hết năm 2016 sau khi Đức vua Bhumibol Adulyadej băng hà ở tuổi 88.

Các hoạt động bóng đá ở Thái Lan sẽ bị tạm ngưng sau sự ra đi của nhà vua. Ảnh: AFC
Các hoạt động bóng đá ở Thái Lan sẽ bị tạm ngưng sau sự ra đi của nhà vua. Ảnh: AFC

Theo đó, CLB Muangthong United đang đứng đầu Giải vô địch Thái Lan (Thai League) sau vòng đấu thứ 31 sẽ là nhà vô địch còn Bangkok United giành ngôi á quân. Thai League còn ba vòng đấu nữa mới chính thức khép lại và hai CLB Muangthong United và Bangkok United đang đua tranh chức vô địch khi hơn kém nhau 5 điểm.

Trận chung kết Thai League Cup giữa Muangthong United và Buriram United sẽ được quyết định bằng hình thức bốc thăm chọn ra nhà vô địch. Tương tự ở Thai FA Cup, bốn đội lọt vào bán kết là Ratchaburi, Sukhothai, Chonburi và Chainat sẽ quyết định ngôi vô địch bằng cách bốc thăm.

Đối với đội tuyển Thái Lan, dù chưa có thông báo chính thức nhưng chắc chắn đội bóng xứ Chùa vàng vẫn sẽ tham dự AFF Suzuki Cup 2016. Trong trường hợp lọt vào bán kết, nhiều khả năng thầy trò HLV Kiatisuk sẽ phải thuê sân trung lập thi đấu.

Djokovic suýt thua ở tứ kết Giải Thượng Hải Masters 2016

 

Tay vợt hạt giống số 1 người Serbia Novak Djokovic đã khiến các CĐV của anh thót tim khi để thua  tay vợt hạng 110 thế giới người Đức Mischa Zverev 3-6 ở ván đấu đầu tiên. Sang ván 2, Djokovic tiếp tục thi đấu không tốt và cùng Zverev bước vào loạt tie-break để giải quyết thắng thua.

May mắn là ở loạt tie-break cân não, kinh nghiệm và bản lĩnh của tay vợt số 1 thế giới đã giúp Djokovic thắng 7-4 và gỡ hòa 1-1. Sang ván 3, Zverev hoàn toàn sụp đổ và để thua nhanh Djokovic 3-6.

Vào bán kết, đối thủ của Djokovic là hạt giống số 15 Roberto Bautista Agut (Tây Ban Nha) - người đã đánh bại tay vợt hạt giống số 9 người Pháp Jo-Wilfried Tsonga 2-0 (6-3, 6-4) ở trận tứ kết trước đó.

Son Heung-Min đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League tháng 9

Son Heung Min đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League tháng 9. Ảnh: REUTERS

Trong tháng 9 vừa qua, Son Heung Min (24 tuổi) ghi được bốn bàn thắng và đóng góp hai đường chuyền kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp Tottenham bay cao tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Thành tích ấn tượng nói trên giúp cầu thủ người Hàn Quốc vượt qua nhiều ngôi sao khác như Kevin De Bruyne, Adam Lallana, Romelu Lukaku và Theo Walcott để đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League tháng 9. Son Heung Min cũng là cầu thủ châu Á đầu tiên vinh dự đoạt được giải thưởng này.

Trong khi đó, danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9 đã thuộc về HLV của CLB Liverpool Jurgen Klopp.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thái Lan FAT