12/02/2016 20:35 GMT+7

Điểm tin tối 12-2: Costa đeo mặt nạ ở trận Chelsea gặp Newcastle

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tiền đạo Diego Costa bị gãy mũi trong lúc tập luyện và sẽ đeo mặt nạ ra sân trong trận gặp Newcastle ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 14-2.

Tiền đạo Diego Costa sẽ phải mang mặt nạ ra sân trong trận gặp Newcastle. Ảnh: The Sun

Thông tin này được HLV Guus Hiddink xác nhận với truyền thông. Costa bị gãy mũi sau pha va chạm với đồng đội trong buổi tập sáng 12-2 của Chelsea.

Tuy nhiên, HLV Hiddink khẳng định chấn thương của Costa không quá nghiêm trọng và tiền đạo này sẽ đeo mặt nạ ra sân trong trận gặp Newcastle ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 14-2.

Benzema nói dối Valbuena vụ clip sex

Benzema (thứ 2 từ phải sang) trên đường rời tòa án tháng 11-2015. Ảnh: Timelive

Tiền đạo của CLB Real Madrid Karim Benzema thừa nhận anh đã nói dối đồng đội Mathieu Valbuena vụ clip sex.

Cụ thể, Benzema cho biết, anh chưa bao giờ thấy clip sex của Valbuena nhưng vẫn tiếp cận cầu thủ này (khi cả hai cùng được gọi lên tuyển Pháp vào tháng 11) và nói với Valbuena đã nhìn thấy clip sex đồng thời mô tả nó "rất nóng".

Mục đích của lời nói dối này là để đề nghị Valbuena nói chuyện với những kẻ tống tiền, trong đó có một người bạn của Benzema. Luật sự của Benzema chưa có bất cứ bình luận gì về phát biểu của tiền đạo CLB Real Madrid. 

Hiện Benzema đang bị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cấm vào tuyển Pháp vô thời hạn vì vụ việc nói trên.

Nadal trở lại sau cú “sốc” ở Giải quần vợt Úc mở rộng

Nadal vẫy tay chào khán giả sau chiến thắng trước Monaco. Ảnh: Reuters
Nadal vẫy tay chào khán giả sau chiến thắng trước Monaco. Ảnh: Reuters

Sau khi thua “sốc” đồng hương Fernando Verdasco và bị loại ngay vòng 1 Giải quần vợt Úc mở rộng 2016, ông vua "sân đất nện" Rafael Nadal đã trở lại khá ấn tượng khi đánh bại Juan Monaco (Argentina) 2-0 (6-4, 6-4) ở vòng 2 và giành quyền vào tứ kết Giải quần vợt Argentina Open 2016.

Đối thủ ở tứ kết của Nadal là Paolo Lorenzi (Ý). Ở trận đấu khác của vòng 2, Paolo Lorenzi đánh bại tay vợt chủ nhà Diego Schwartzman 2-1 (4-6, 6-3, 6-1).

Nadal đang là đương kim vô địch Giải Argentina Open.

Fabio Cannavaro bị Al-Nassr sa thải

HLV Fabio Cannavaro. Ảnh: Goal.com
HLV Fabio Cannavaro. Ảnh: Goal.com

Quyết định này được đưa ra sau khi Al-Nassr để thua Najran 3-4 ở vòng 16 Giải vô địch Saudi Arabia (Saudi Pro League). Al-Nassr đang là đương kim vô địch Saudi Pro League.

Cannavaro tiếp quản chiếc ghế HLV CLB Al-Nassr vào tháng 10 năm 2015 sau sự ra đi của người tiền nhiệm Jorge da Silva. Mục tiêu của ban lãnh đạo Al-Nassr đặt ra cho Cannavaro là giúp đội bóng bảo vệ thành công ngôi vô địch Saudi Pro League.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Cannavaro, Al-Nassr đã không đáp ứng được kỳ vọng khi chỉ xếp thứ 6 với 22 điểm kém đội đầu bảng Al-Hilal 18 điểm, sau 16 vòng đấu đầu tiên.

Tay vợt cầu lông Trung Quốc bị cấm bảy tháng vì sử dụng doping

Tay vợt Yu Xiaohan. Ảnh: BWF

Lệnh cấm này được Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) đưa ra hôm nay (12-2) và có hiệu lực ngay lập tức dành cho tay vợt chuyên đánh đôi Yu Xiaohan (24 tuổi).

Yu Xiaohan bị phát hiện sử dụng doping khi thi đấu nội dung đôi nữ môn cầu lông tại Đại hội thể thao sinh viên ở Gwangju (Hàn Quốc) cuối tháng 7-2015.

Với việc bị phát hiện sử dụng doping, Yu Xiaohan cũng bị tước chiếc HCB nội dung đôi nữ mà cô giành được tại Đại hội thể thao sinh viên này.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên