11/04/2017 20:27 GMT+7

Điểm tin tối 11-4: Thái Sơn Nam trở lại ngôi đầu

N.K - T.VĨ
N.K - T.VĨ

TTO - Chiều 11-4, CLB Thái Sơn Nam đã trở lại ngôi đầu Giải futsal VĐQG HDBank 2017 sau khi thắng Cao Bằng 4-0 ở lượt thứ ba diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), trong khi Hoàng Thư Đà Nẵng chỉ giành kết quả hòa 2-2 trước Sanatech Khánh Hòa.

Niềm vui sau khi ghi bàn của các cầu thủ Thái Sơn Nam. Ảnh: TÚ ANH

Cuộc đọ sức giữa Thái Sơn Nam và Cao Bằng khá hấp dẫn bởi đây là cuộc đối đầu giữa đội tuyển futsal VN và đội tuyển U-20 futsal VN sắp dự VCK U-20 châu Á 2017 vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, với trình độ vượt trội, các đàn anh ĐTQG ở CLB Thái Sơn Nam đã dễ dàng hạ đàn em U-20 quốc gia ở đội Cao Bằng với tỉ số 4-0 do công của Đắc Huy, Quốc Nam (2 bàn) và Minh Trí.

Ở trận đấu khác, đội đầu bảng Hoàng Thư Đà Nẵng sau khi dẫn trước Sanatech Khánh Hòa 2-0 đã để đối thủ gỡ hòa 2-2 đầy đáng tiếc. Dù có cùng 7 điểm sau ba trận như Thái Sơn Nam, nhưng Hoàng Thư Đà Nẵng xếp thứ hai do thua về hiệu số (6/3 so với 9/3). Hải Phương Nam Phú Nhuận vươn lên hạng ba với 6 điểm sau khi thắng Thái Sơn Bắc 3-1. Kết quả hai trận còn lại: Sanna Khánh Hòa thắng Sài Gòn FC 2-0, Tân Hiệp Hưng hòa Sanest Tourist Khánh Hòa 2-2.

Ngày mai (12-4), giải sẽ tiếp tục vòng 4 với 5 cặp đấu: Sài Gòn FC – Hoàng Thư Đà Nẵng (9g), Sanatech Khánh Hòa – Cao Bằng (12g), Thái Sơn Bắc – Thái Sơn Nam (14g), Tân Hiệp Hưng – Sanna Khánh Hòa (16g) và Hải Phương Nam Phú Nhuận – Sanest Tourist Khánh Hòa (18g).

Lewandowski trở lại tập luyện

Lewandowski (phải) trong buổi tập của Bayern Munich sáng 11-4. Ảnh: REUTERS

CLB Bayern Munich thông báo tiền đạo Robert Lewandowski đã trở lại tập luyện và sẽ có mặt trong trận lượt đi tứ kết Champions League với Real Madrid trên sân Allianz Arena vào sáng 13-4.

Lewandowski là chân sút số 1 của Bayern Munich ở mùa giải năm nay với 38 bàn thắng sau 40 trận, trong đó có 7 bàn tại Champions League. HLV Carlo Ancelotti cho biết Lewandowski dính chấn thương vai trong trận Bayern Munich thắng Dortmund 4-1 ở vòng 28 Bundesliga hôm 8-4 và đã vắng mặt trong hai buổi tập gần đây, khiến người hâm mộ “hùm xám” rất lo lắng. 

Với sự trở lại của Lewandowski, Bayern Munich gần như có đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Real Madrid, bởi trước đó thủ thành Manuel Neuer và tiền đạo Thomas Muller cũng đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương. Cầu thủ duy nhất của Bayern Munich vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid là trung vệ Mats Hummels với chấn thương mắt cá.  

Iraq sa thải HLV Shenaishil

HLV Radhi Shenaishil. Ảnh: GETTY IMAGES

LĐBĐ Iraq (FA) đã sa thải HLV Radhi Shenaishil sau chuỗi trận đấu không thành công ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Radhi Shenaishil, 50 tuổi, được bổ nhiệm là HLV tuyển Iraq vào tháng 4-2016 ngay trước khi vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á khởi tranh. Tuy nhiên, do tuyển Iraq thi đấu không thành công khi chỉ giành được 4 điểm sau 7 trận và không còn cơ hội giành vé dự World Cup 2018 nên HLV Shenaishil đã phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình.

"Chúng tôi không hài lòng với kết quả và HLV Shenaishil phải ra đi. HLV mới của Iraq sẽ là người nước ngoài”, một thông báo của LĐBĐ Iraq cho biết.

Palermo sa thải HLV thứ tư

HLV Diego Lopez. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Palermo (Ý) thông báo sa thải HLV Diego Lopez sau chuỗi trận đấu không thành công trong thời gian gần đây. Ông Diego Lopez, 42 tuổi, là HLV thứ tư bị CLB Palermo sa thải ở mùa giải năm nay sau các HLV Davide Ballardini, Roberto De Zerbi và Eugenio Corini.

Ngay sau khi sa thải HLV Lopez, Palermo đã bổ nhiệm ông Diego Bortoluzzi làm HLV trưởng với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải. Nhiệm vụ của Bortoluzzi là giúp Palermo (xếp 19 với 15 điểm) trụ hạng.

N.K - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên