28/02/2016 05:34 GMT+7

Điểm tin sáng 28-2: HLV Koeman chỉ trích trọng tài sau trận thua Chelsea

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Phát biểu sau trận thua Chelsea 1-2 ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), HLV  Ronald Koeman đã chỉ trích trọng tài Martin Atkinson vì ông này đã không lắng nghe trọng tài biên và bỏ qua pha phạm lỗi của Kenedy trong tình huống Chelsea có bàn thắng gỡ hòa 1-1.

HLV  Ronald Koeman trong trận Southampton thua Chelsea. Ảnh: Reuters

Báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV Koeman: "Trọng tài biên là người đứng gần nhất với tình huống này. Và nếu ông ấy đã phất cờ báo lỗi của Kenedy thì trọng tài chính phải nghe theo nhưng ông Martin Atkinson lại không làm như vậy".

HLV Koeman cũng thừa nhận, Southampton chỉ chơi tốt trong 45 phút đầu tiên khi vô hiệu hóa hoàn toàn các ngôi sao của Chelsea. Tuy nhiên, trong hiệp 2, các cầu thủ Southampton đã không còn giữ được sự tập trung khi để Chelsea quá thoải mái cầm bóng và tổ chức được những pha tấn công nguy hiểm.

Hạ Wolfsburg, B.M đã hơn Dortmund 11 điểm

Các cầu thủ B.M ăn mừng bàn thắng vào lưới Wolfsburg. ẢNh: Reuters 

Đêm 27-2, Bayern Munich đã đá bại Wolfsburg 2-0 trong trận đấu hoàn toàn áp đảo trên sân khách ở vòng 23 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Kingsley Coman (phút 66) và Robert Lewandowski (phút 75) là những người đã ghi bàn mang về ba điểm cho B.M. Với chiến thắng này, B.M đã có trong tay 62 điểm, tạm bỏ xa đội nhì bảng Dortmund 11 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Roma và AC Milan cùng thắng

Rạng sáng 28-2, Roma đã đá bại Empoli 3-1 trên sân khách ở vòng 27 Giải vô địch Ý (Serie A). Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại Serie A của Roma. 

Stephan El Shaarawy là cầu thủ đã tỏa sáng trong chiến thắng của Roma khi anh lập cú đúp bàn thắng ở các phút 5 và 74, bàn còn lại được thực hiện do công của Miralem Pjanic ở phút 27.

Các cầu thủ Roma đã có trận thắng thứ 6 liên tiếp. Ảnh: Getty Images

Chiến thắng này tạm thời giúp Roma vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 53 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ tư Fiorentina 1 điểm.

Ở trận đấu còn lại AC Milan đá bại Torino 1-0 để áp sát tốp 5 đội dẫn đầu.

Cựu cổ đông Arsenal mua 49,9% cổ phẩn Everton

Doanh nhân arhad Moshiri. Ảnh: BBC

Cựu cổ đông này là doanh nhân người Anh gốc Iran Farhad Moshiri (60 tuổi). Với việc mua số cổ phần lớn Everton, ông Farhad Moshiri hứa hẹn sẽ đổ tiền đầu tư vào đội bóng này và biến họ trở thành gã khổng lồ mới của nước Anh.

Theo tạp chí Forbes, tổng tài sản của Farhad Moshiri  vào khoảng 1,3 tỉ bảng Anh.

Wawrinka vô địch Giải quần vợt Dubai mở rộng 2016

Trong trận chung kết, Stanislas Wawrinka đã đánh bại tay vợt người đảo Cyprus Marcos Baghdatis 2-0 (6-4, 7-6) sau gần hai giờ đồng hồ. Đây là danh hiệu ATP thứ 13 trong sự nghiệp của Wawrinka và là thứ 2 trong mùa giải năm nay.

*Ở Giải quần vợt Qatar Open 2016, Carla Suarez Navarro (Tây Ban Nha) đã đoạt chức vô địch sau khi đánh bại tay vợt trẻ người JLatvia elena Ostapenko 2-1 (1-6, 6-4, 6-4).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên