08/07/2016 03:06 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-7: Chelsea chèo kéo Lionel Messi

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Tờ The Sun (Anh) vừa cho biết, ông Jorge Messi (cha và cũng là người đại diện của ngôi sao Lionel Messi) đã có cuộc gặp để nói chuyện với ông chủ CLB Chelsea Roman Abramovich cách đây hơn 10 ngày.

Nhiều đội bóng "đại gia" nước Anh muốn Lionel Messi - Ảnh REUTERS

Ông Jorge Messi đã được tiếp đãi nồng hậu trên chiếc du thuyền sang trọng trị giá 1,5 tỷ bảng của tỷ phú Nga. Từ đó, truyền thông châu Âu cho rằng Chelsea đã “ra mặt” để chạy đua cùng Manchester City trong việc chèo kéo ngôi sao của Barcelona.

Dù Lionel Messi luôn tuyên bố sẽ luôn gắn bó sự nghiệp với Barcelona nhưng đây là giai đoạn mà anh khá thất vọng với lãnh đạo CLB Barcelona vì không hỗ trợ anh trong cuộc chiến pháp lý với tội danh trốn thuế.

Tờ The Sun cho biết, chỉ cần Lionel Messi đồng ý, Chelsea sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục hơn 110 triệu bảng để “bứng” anh khỏi sân Nou Camp và tiền lương cũng chắc chắn cao hơn mức 600.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại Barcelona hiện nay.

Tevez “hét giá” lương 7,25 tỷ đồng/tuần

Carlos Tevez thi đấu cho Boca Juniors mùa giải vừa qua - Ảnh REUTERS

Mới đây, tiền đạo người Argentina Carlos Tevez đã từ chối lời mời trở lại khoác áo CLB West Ham ở Giải ngoại hạng Anh bởi đội bóng áo bả trầu không kham nổi mức lương 250.000 bảng/tuần theo yêu cầu của anh.

Carlos Tevez được coi là người hùng trong lòng CĐV West Ham dù chỉ khoác áo đội bóng này một mùa giải. Đó là mùa giải 2006-07, khi mà Carlos Tevez đã góp 7 bàn thắng quan trọng giúp CLB West Ham trụ hạng thành công.

Hiện nay, Carlos Tevez đã qua thời đỉnh cao phong độ và phải trở về quê hương khoác áo CLB Boca Juniors. Mùa giải vừa qua, Carlos Tevez chỉ ghi 9 bàn sau 23 trận ở Giải vô địch quốc gia Argentina.

Ông David Sullivan - đồng sở hữu CLB West Ham – cho biết: “CLB West Ham đã đề nghị với Carlos Tevez mức lương 150.000 bảng (hơn 4,324 tỷ đồng)/tuần cộng với các chi phí thưởng khác. Đây đã là mức lương kỷ lục của CLB. Nhưng Carlos Tevez muốn mức lương 250.000 bảng/tuần. Chúng tôi luôn mong mỏi Carlos Tevez trở lại vị trí thủ lĩnh hàng công West Ham nhưng mức lương này là không thể. Hơn nữa, đó cũng là một canh bạc bởi anh ta đã 32 tuổi”.

Mark Cavendish giành lại Áo xanh tổng sắp Tour de France

Mark Cavendish lần thứ 3 thắng chặng tại Tour de France 2016 - Ảnh Letour.com

Ngày 7-7 (giờ Pháp), tay đua Mark Cavendish (đội Dimension Data) đã giành chiến thắng ở chặng 6 Cuộc đua xe đạp Tour de France 2016 từ Arpajon-sur-cère đến Montauban dài 190,5 km bằng màn nước rút ấn tượng.

Thành tích của Mark Cavendish là 4 giờ 43 phút 48 giây và chỉ hơn tay đua về đích thứ hai người Bỉ Marcel Kittel vỏn vẹn nửa thân xe. Đây là lần thứ ba cua-rơ người Anh này giành chiến thắng chặng ở giải năm nay, một thành tích quá ấn tượng. Đồng thời, nó giúp Mark Cavendish giành lại chiếc Áo xanh tổng sắp sau 6 chặng từ tay đua Peter Sagan (đội Tinkoff) với 204 điểm.

Trong khi đó, tay đua người Bỉ Greg Van Avermaet (đội BMC Racing) tiếp tục bảo vệ thành công Áo vàng tổng sắp với tổng thời gian 30 giờ 18 phút 38 giây.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên