08/05/2018 05:47 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-5: Ribery ở lại B.M thêm một năm

T.Vĩ
T.Vĩ

TTO - CLB Bayern Munich (B.M) đã gia hạn hợp đồng thêm một năm với tiền vệ Franck Ribery (Pháp) để giữ chân cầu thủ này ở lại sân Allianz Arena mùa giải tới.

Ribery đã gia hạn hợp đồng với B.M thêm một năm. Ảnh: REUTERS
Ribery đã gia hạn hợp đồng với B.M thêm một năm. Ảnh: REUTERS

Franck Ribery, 35 tuổi, đã chơi cho B.M 385 trận và ghi 117 bàn trong 11 mùa giải vừa qua. Ở mùa bóng năm nay, dù bị chấn thương thương hồi đầu mùa, nhưng sau khi trở lại, tiền vệ người Pháp đã thi đấu rất hay, góp công lớn giúp “hùm xám” vô địch Bundesliga và lọt vào chung kết Cúp quốc gia Đức.

Phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng mới, Ribery hạnh phúc cho biết: “Tôi rất tự hào khi có thêm một năm nữa ở đây - Munich đã trở thành ngôi nhà của tôi và gia đình tôi”.

Emery muốn rời PSG sau trận CK Cúp quốc gia Pháp

HLV Emery muốn rời PSG sớm. Ảnh: REUTERS
HLV Emery muốn rời PSG sớm. Ảnh: REUTERS

HLV Unai Emery (Tây Ban Nha) cho biết ông muốn rời Paris St Germain (PSG) sau trận chung kết cúp quốc gia Pháp với Les Herbiers vào ngày 10-5 tới.

Hợp đồng của HLV Unai Emery với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và ông không được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn dù đã giúp PSG đoạt chức vô địch Pháp và Cúp liên đoàn.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Emery cho biết: “Trận chung kết với Les Herbiers sắp tới có thể là trận đấu cuối cùng của tôi với PSG. Hợp đồng của tôi với PSG còn thời hạn đến ngày 30-6, nhưng nếu giúp PSG đoạt cúp quốc gia Pháp, chúng tôi sẽ hoàn tất cú ăn ba và tôi muốn được nghỉ ngơi sớm”.

T.Vĩ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên