05/09/2017 05:19 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-9: Joshua so găng với Pulev vào tháng 10

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Nhà vô địch quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua (Anh) xác nhận đã sẽ so găng với đối thủ thách đấu Kubrat Pulev (Bulgaria) trong trận đấu được tổ chức tại Cardiff (Xứ Wales) vào ngày 28-10 tới.

Anthony Joshua sẽ so găng với Kubrat Pulev tại Cardiff vào ngày 28-10. Ảnh: GETTY IMAGES

Anthony Joshua hiện đang giữ hai đai vô địch WBA và IBF sau khi đánh bại “tiến sĩ búa thép” Wladimir Klitschko (Ukraine) trong trận đấu tại London hồi tháng tư vừa qua. Ở trận so găng sắp tới, Joshua sẽ đối đầu với Kubrat Pulev - đối thủ thách thức bắt buộc cho chiếc đai vô địch IBF.

Kubrat Pulev - đối thủ thách đầu với Anthony Joshua. Ảnh: GETTY IMAGES

Thành tích của Joshua trước cuộc đối đầu với Pulev là 19 trận toàn thắng. Trong khi đó, Pulev thắng 25 và để thua 1 sau 26 trận thượng đài.

Villa rút lui khỏi tuyển Tây Ban Nha

Villa không thể cùng tuyển Tây Ban Nha góp mặt trong trận đấu với Liechtenstein vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

Tiền đạo David Villa đã rút lui khỏi danh sách các cầu thủ Tây Ban Nha tham dự trận đấu với Liechtenstein ở lượt trận thứ 8 bảng G vòng loại World Cup 2018 vào ngày 6-9 tới vì chấn thương.

David Villa, 35 tuổi, mới được gọi trở lại tuyển Tây Ban Nha sau 3 năm vắng bóng nhờ phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo New York. HLV Julen Lopetegui cho biết Villa dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập sáng 4-9 và không kịp hồi phục để cùng các đồng đội đến làm khách trên sân Liechtenstein vào ngày 6-9.

Sau 7 lượt trận, Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng G với 19 điểm, hơn tuyển Ý 3 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Liechtenstein, còn tuyển Ý thất bại trước Israel, Tây Ban Nha sẽ đoạt vé sớm tham dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga vào mùa hè năm sau. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên