05/11/2016 05:21 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-11: Kalou lập hat-trick, Hertha Berlin đè bẹp Moenchengladbach

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 5-11, tiền đạo Salomon Kalou tỏa sáng với một hat-trick, giúp Hertha Berlin đá bại 10 người Borussia Moenchengladbach 3-0 trên sân Olympiastadion ở trận đấu sớm vòng 10 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Salomon Kalou - người hùng của Hertha Berlin trong chiến thắng trước Moenchengladbach. Ảnh: Reuters

Các bàn thắng của Salomon Kalou được thực hiện ở các phút 18, 33, 84, trong đó bàn ấn định chiến thắng 3-0 được ghi sau khi Moenchengladbach chỉ còn 10 người trên sân (Christoph Kramer nhận thẻ vàng thứ hai phút 39).

Thắng trận này, Hertha Berlin tạm vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 20 điểm, kém RB Leipzig một điểm và kém đội đầu bảng Bayern Munich hai điểm nhưng thi đấu nhiều hơn các đối thủ một trận.

Thủ môn và HLV U-16 Triều Tiên bị treo giò một năm

Thủ môn Jang Paek-Ho. Ảnh: AFC

Thủ môn Jang Paek-Ho và HLV Yung Jong-Su của đội U-16 Triều Tiên đã bị Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) treo giò một năm vì cố ý để thủng lưới trong trận gặp Uzbekistan ở vòng bảng Giải vô địch U-16 châu Á hôm 23-9.

Ở trận đấu đó, U-16 Triều Tiên đã để thua Uzbekistan 1-3, trong đó bàn mở tỉ số của Uzbekistan được xem là tình huống cố tình để thủng lưới của thủ môn Jang Paek-Ho khi anh dâng lên cao để bóng vượt qua đầu sau pha phát bóng của thủ thành Umrzakov (Uzbekistan). Sở dĩ U-16 Triều Tiên cố tình để thua Uzbekistan là do họ muốn tránh gặp Iraq ở vòng tứ kết.

Sau trận đấu đó, AFC đã tiến hành điều tra và thủ môn Jang Paek-Ho, cùng HLV Yung Jong-Su đã thừa nhận sai phạm của mình. Với án treo giò này, thủ môn Jang Paek-Ho và HLV Yung Jong-Su sẽ không được tham dự VCK U-17 World Cup diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 10-2017.  

Video clip bàn thua bị nghi "cố tình" của U-16 Triều Tiên. Nguồn: Youtube

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên