03/05/2018 05:08 GMT+7

​Điểm tin sáng 3-5: Carroll xin lỗi HLV Moyes

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV David Moyes (West Ham) đã chấp nhận lời xin lỗi của Andy Carroll (Anh) và tiền đạo này đã được phép trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Carroll đã được trở lại tập luyện với các đồng đội sau khi xin lỗi HLV Moyes. Ảnh: GETTY IMAGES
Carroll đã được trở lại tập luyện với các đồng đội sau khi xin lỗi HLV Moyes. Ảnh: GETTY IMAGES

Andy Carroll, 29 tuổi, bị HLV David Moyes đuổi khỏi buổi tập của West Ham hôm 30-4 sau khi từ chối xin lỗi vì rời sân sớm trong trận West Ham thua Manchester City 1-4 ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua. Sau hai ngày bị cô lập và cùng với sức ép từ ban lãnh đạo đội bóng, Carroll cuối cùng cũng đã chịu xin lỗi HLV Moyes để có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Sau vòng 36, West Ham (mới đá 35 trận) đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 35 điểm, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Ở vòng 37 vào cuối tuần này, West Ham sẽ đến làm khách trên sân Leicester City - đội bóng đã đủ điểm trụ hạng.

Cựu HLV El Salvador Maradiaga bị cấm hoạt động 2 năm

HLV Ramon Maradiaga. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu HLV tuyển El Salvador, Ramon Maradiaga đã bị Ủy ban kỷ luật FIFA cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 2 năm vì liên quan đến một vụ dàn xếp tỉ số.

Sự việc xảy ra vào năm 2016 trong trận đấu với Canada. HLV Maradiaga nhận được một lời đề nghị về một khoản tiền lớn để làm thay đổi kết quả trận đấu. HLV Maradiaga sau đó bàn bạc với các cầu thủ nhưng họ không đồng ý tham gia, rồi sau đó tố cáo sự việc lên FIFA.

Sau sự việc trên, HLV Maradiaga đã bị LĐBĐ El Salvador sa thải. Hiện HLV Maradiaga đang dẫn dắt CLB Juticalpa ở Giải vô địch Honduras.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên