31/05/2016 05:24 GMT+7

​Điểm tin sáng 31-5: Payet giúp Pháp hạ Cameroon phút cuối

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 31-5, tiền vệ Dimitri Payet đã ghi một bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt ở những giây cuối, giúp tuyển Pháp đá bại Cameroon 3-2 trên sân La Beaujoire (Nantes) trong trận giao hữu chuẩn bị cho Euro 2016.

Dimitri Payet (trái) - người hùng của tuyển Pháp trong chiến thắng trước Cameroon. Ảnh: Getty Images

Trận này, Pháp chủ động tấn công ngay từ đầu và hai lần vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 với 2 bàn thắng cũa tiền vệ Blaise Matuidi (20’) và tiền đạo Olivier Giroud (41’). Tuy nhiên, Cameroon đã đáp trả quyết liệt và lần lượt gỡ hòa nhờ công của Vincent Aboubakar (22’) và Eric Maxim Choupo-Moting (88’). Nhưng vào đúng phút cuối cùng của trận đấu, tiền vệ Dimitri Payet đã tỏa sáng với một pha đá phạt đẹp mắt từ cự li khoảng 30m, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho tuyển Pháp.

Sau trận này, Pháp còn một trận giao hữu nữa với Scotland (ngày 4-6) trước khi bước vào chinh phục Euro 2016 trên sân nhà.

M.U “trói” chân Rashford

Marcus Rashford đã được M.U gia hạn hợp đồng đến năm 2020. Ảnh: Reuters

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã được Manchester United (M.U) mời gia hạn hợp đồng đến năm 2020.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi gia hạn hợp đồng mới với M.U, Rashford cho biết: “Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội để chứng tỏ bản thân mình. Được chơi bóng tại M.U - CLB lớn nhất thế giới là tất cả đối với tôi và gia đình tôi”.

Với bản hợp đồng mới, mức lương của Rashford được nâng lên thành 20.000 bảng/ 1 tuần. Hiện Rashford đang tập trung cùng tuyển Anh chuẩn bị cho VCK Euro 2016.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ 19 tuổi Borthwick-Jackson cũng đã được M.U gia hạn hợp đồng đến năm 2020.

Sturridge trở lại tập luyện

Daniel Sturridge (phải) trong buổi tập mới nhất của tuyển Anh. Ảnh: Reuters

Tuyển Anh nhận tin vui khi tiền đạo Daniel Sturridge đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập cùng các đồng đội vào hôm qua (30-5).

Daniel Sturridge dính chấn thương bắp chân trong trận chung kết Europa League hôm 19-5 và không thể tham gia các trận giao hữu vừa qua của đội tuyển Anh. Nhưng vào đúng ngày HLV Roy Hodgson chốt danh sách dự Euro 2016 (31-5), tiền đạo này đã kịp bình phục, giúp tuyển Anh an tâm hơn về hàng tấn công.  

Giải quần vợt Pháp mở rộng bị hoãn vì mưa lớn

Các trận đấu ở ngày thi đấu thứ 9 (đêm 30-5, giờ VN) Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2016 đã bị tạm hoãn vì mưa lớn.

Ban tổ chức cho biết, các trận đấu bị hoãn sẽ được dời sang ngày hôm nay (31-5). Trong các trận đấu bị hoãn, có sự góp mặt của cả hai tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic (nam) và Serena Williams (nữ).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên