31/03/2016 05:33 GMT+7

​Điểm tin sáng 31-3: Messi muốn ghi bàn thứ 500 vào lưới Real

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ngôi sao người Argentina, Lionel Messi khẳng định anh sẽ rất hạnh phúc nếu chạm cột mốc 500 bàn thắng trong trận “siêu kinh điển” với Real Madrid vào cuối tuần này.

Messi ăn mừng bàn thắng trong màu áo Barcelona. Ảnh: Reuters

Hôm qua (30-3), Messi đã chạm cột mốc 50 bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia khi ghi bàn trên chấm 11m, giúp Argentina đá bại Bolivia 2-0 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Còn nếu tính cả trong màu áo CLB Barcelona, Messi hiện đã có 499 bàn thắng. Vì thế, Messi đã đặt quyết tâm sẽ sút tung lưới Real Madrid khi hai đội gặp nhau tại sân Nou Camp vào cuối tuần này để đạt cột mốc 500 bàn thắng.

Phát biểu trước giới truyền thông, Messi cho biết: “Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi chạm cột mốc 500 bàn thắng khi sút tung lưới Real Madrid. Chiến thắng trước Real Madrid luôn là điều tốt đẹp và sẽ giúp chúng tôi duy trì lợi thế lớn trong cuộc đua tranh ngôi vô địch La Liga mùa bóng năm nay”.

* Ở một diễn biến khác, CLB Barcelona cho biết trung vệ Jeremy Mathieu sẽ phải tiến hành phẫu thuật đầu gối gấp ngay trong hôm nay (31-3) sau khi gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận giao hữu với tuyển Nga vào hôm 30-3.

Với chấn thương này, trung vệ Mathieu sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải và không thể khoác áo đội tuyển Pháp tham dự Euro 2016 trên sân nhà vào mùa hè tới.

Bonucci gặp chấn thương nhẹ

Bonucci rời sân bằng cáng cứu thương trong trận giao hữu với Đức hôm 30-3. Ảnh: Reuters

CLB Juventus đã thở phào nhẹ nhõm khi trung vệ Leonardo Bonucci chỉ gặp chấn thương nhẹ và nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày.

Bonucci đã đổ gục xuống sân trong trận giao hữu với tuyển Đức vào hôm qua (30-3) và được đưa ra ngoài bằng cáng cứu thương. Chuẩn đoán ban đầu nhận định Bonucci đã bị rách cơ và có khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa. Tuy nhiên, kết quả chụp phim sau đó cho thấy Bonucci không bị rách cơ và anh sẽ trở lại thi đấu cho Juventus sau 10 ngày nữa.

Newcastle mất thủ môn Elliot hết mùa

Thủ môn Elliot phải nghỉ thi đấu hết mùa và không thể dự Euro 2016 vì chấn thương nặng nơi đầu gối. Ảnh: Reuters

CLB Newcastle đã gặp tổn thất lớn khi thủ môn Rob Elliot bị rách dây chằng đầu gối khi trở về khoác áo đội tuyển CH Ireland tham dự trận giao hữu với Slovakia (29-3) và phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng.

Đây là một mất mát lớn với Newcastle và sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng trụ hạng của đội bóng này. Trước đó, Newcastle cũng đã mất thủ môn số 1 Tim Krul đến hết mùa vì chấn thương đầu gối.

Sau 31 vòng đấu, Newcastle xếp thứ 19 với 25 điểm, kém nhóm an toàn ba điểm. 

Azarenka vào bán kết Giải quần vợt Miami

Victoria Azarenka trong trận đấu với Johanna Konta. Ảnh: Reuters

Nhà vô địch tại Indian Wells, Victoria Azarenka tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Giải quần vợt Miami mở rộng 2016 khi đánh bại hạt giống 24 Johanna Konta (Anh) 6-4, 6-2 để giành vé vào bán kết.

Đối thủ của Azarenka trong trận bán kết là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Angelique Kerber (Đức) và Madison Keys (Mỹ).

Ở các trận đấu còn lại, tay vợt người Nga Svetlana Kuznetsova - người đã loại tay vợt số 1 thế giới Serena ở vòng 4 - cũng giành vé vào bán kết khi lội ngược dòng đánh bại đồng hương Ekaterina Makarova 6-7, 6-4, 6-3.

Đối thủ của Kuznetsova ở bán kết là hạt giống số 19 Timea Bacsinszky (Thụy Sĩ) - tay vợt cũng đã giành vé đi tiếp với chiến thắng 4-6, 6-3, 6-2 trước Simona Halep (Romania).

Bộ trưởng thể thao Brazil George Hilton từ chức

Bộ trưởng thể thao Brazil George Hilton đã nộp đơn từ chức 5 tháng trước khi Olympic 2016 khai mạc tại Rio de Janeiro.

Đơn từ chức của George Hilton đã được tổng thống Brazil Dilma Rousseff chấp nhận. Theo truyền thông Brazil, ông Hilton phải ra đi vì những lùm xùm xung quanh việc tổ chức Olympic 2016 và đấu đá nội bộ. Tạm thời, ông Ricardo Leyser sẽ thay thế George Hilton đảm nhiệm cương vị Bộ trưởng thể thao Brazil.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên