29/06/2016 05:39 GMT+7

​Điểm tin sáng 29-6: PSG bổ nhiệm Unai Emery làm HLV trưởng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Paris St Germain (PSG) đã chính thức bổ nhiệm ông Unai Emery làm HLV trưởng với bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

HLV Unai Emery đã kí hợp đồng 2 năm với PSG. Ảnh: Getty Images

Unai Emery, 44 tuổi, được đánh giá rất cao sau khi giúp Sevilla lần thứ ba liên tiếp vô địch Europa League. Vì thế, sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc, PSG đã chủ động liên lạc và đồng ý bồi thường hợp đồng để đưa HLV Unai Emery về sân Công viên các Hoàng tử thay cho HLV Laurent Blanc sau khi PSG liên tục thất bại ở đấu trường Champions League.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi kí hợp đồng với PSG, HLV Unai Emery cho biết: “PSG là một trong những CLB lớn nhất tại châu Âu trong những mùa giải gần đây, và tôi rất hạnh phúc được thực hiện tham vọng cùng đội bóng này. Tôi tự tin sẽ giúp PSG phát triển và tiến xa tại các giải đấu, đặc biệt là ở đấu trường Champions League”.

AC Milan có HLV mới

HLV Vincenzo Montella được kỳ vọng sẽ vực dậy AC Milan ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images

Cựu HLV AS Roma và Fiorentina, Vincenzo Montella đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng AC Milan với bản hợp đồng hai năm.

Vincenzo Montella, 42 tuổi, được đánh giá là một trong những HLV tài năng của bóng đá Ý ở thời điểm hiện tại. Montella được bổ nhiệm để thay cho HLV Cristian Brocchi hết hạn hợp đồng. Nhiệm vụ của HLV Montella là xây dựng lại AC Milan và đưa đội bóng này trở lại cuộc đua tranh ngôi vô địch Serie A ở mùa giải tới.

Hulk gia nhập Shanghai SIPG

Hulk trong màu áo Zenit. Ảnh: Getty Images

Đội bóng nhà giàu Trung quốc, Shanghai SIPG thông báo đã có được chữ kí của tiền đạo Hulk từ Zenit St Petersburg (Nga).

Theo trang Eurosport, CLB Zenit đã đồng ý bán Hulk cho Shanghai SIPG với giá 56 triệu euro. Với giá chuyển nhượng này, Hulk sẽ qua mặt đồng hương Alex Teixeira (50 triệu euro) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất tại châu Á.

Shanghai SIPG là đội bóng mới nổi của Trung Quốc. Trong năm vừa qua, đội bóng này đã chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ những ngôi sao tên tuổi thế giới như: Asamoah Gyan (Ghana), Dario Conca (Argentina)… Hiện Shanghai SIPG đang được dẫn dắt bởi cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson.  

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên