29/11/2015 05:25 GMT+7

Điểm tin sáng 29-11: Anh em nhà Murray giúp Anh dẫn Bỉ 2-1 ở Davis Cup

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 29-11, Andy và Jamie Murray đã giành chiến thắng trong trận đôi giúp đội tuyển quần vợt Anh tạm dẫn Bỉ 2-1 trong trận chung kết Davis Cup.

Andy Murray (trái) và Jamie Murray thắng trận đôi giúp Anh tạm dẫn Bỉ 2-1 ở chung kết Davis Cup - Ảnh: Sky Sports

Dù phải thi đấu trên mặt sân đất nện không sở trường nhưng anh em nhà Murray, Andy và Jamie vẫn tỏ ra vượt trội các tay vợt chủ nhà Bỉ. Andy Murray và Jamie Murray thắng đôi Steve Darcis - David Goffin 6-4, 4-6, 6-3, 6-2.

Trận thắng giúp đội Anh tạm dẫn Bỉ 2-1 trong trận chung kết Davis Cup. Và chỉ cần thêm một trận thắng nữa, Anh sẽ lần đầu tiên sau 79 năm vô địch Davis Cup.

Trận chung kết Davis Cup còn hai trận đơn giữa Andy Murray gặp David Goffin và Kyle Edmund gặp Ruben Bemelmans.

Tuyển Anh đang tràn trề cơ hội đăng quang bởi tay vợt số 2 thế giới Andy Murray được đánh giá cao hơn hẳn David Goffin. (BBC)

Kenya cấm thêm 7 vận động viên điền kinh

Kenya vừa khẳng định họ đã cấm thi đấu đối với 7 vận động viên điền kinh vì có sử dụng chất cấm. Trong số này, Emily Chebet - người từng vô địch thế giới các cự li băng đồng và đoạt HCĐ ở Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung - bị cấm 4 năm. 

Tương tự, Joyce Zakary và Koki Manunga - hai vận động viên bị phát hiện sử dụng chất cấm tại Giải điền kinh vô địch thế giới 2015 tổ chức tại Bắc Kinh - cũng bị cấm thi đấu 4 năm.

Như vậy, trong vòng 3 năm qua, đã có đến 40 vận động viên điền kinh Kenya bị cấm thi đấu vì doping. (Reuters)

PSG vô địch giai đoạn lượt đi sớm 4 vòng đấu

Các cầu thủ PSG ăn mừng bàn thắng vào lưới Troyes - Ảnh: Reuters

Rạng sáng 29-11, đương kim vô địch Giải vô địch Pháp (Ligue 1) PSG giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Troyes với các pha lập công của Cavani (20'), Ibrahimovic (58'), Kurzawa (67') và Augustin (84').

Đây là trận thắng thứ 9 liên tiếp của PSG tại Ligue 1 và họ đạt được 41 điểm trong tổng số 45 điểm tối đa. Chiến thắng giúp PSG vô địch giai đoạn lượt đi sớm đến 4 vòng đấu.

Sau 15 lượt, PSG có 41 điểm. Xếp phía sau lần lượt là các đội Angers (15 trận - 26 điểm), Lyon (15 trận - 25 điểm), Caen (14 trận - 25 điểm).

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên