27/03/2016 05:58 GMT+7

Điểm tin sáng 27-3: Phạm Phước Hưng đoạt HCĐ Giải Thể dục dụng cụ thế giới

H.D
H.D

TTO - Tại Giải TDDC vô địch thế giới tổ chức tại Qatar vừa kết thúc khuya 26-3, VĐV Phạm Phước Hưng mang về cho đội tuyển VN tấm HCĐ nội dung xà kép.

Phạm Phước Hưng (bìa phải) trên bục nhận HCĐ. Ảnh: dohagym
Phạm Phước Hưng (bìa phải) trên bục nhận HCĐ. Ảnh: dohagym

Phạm Phước Hưng đoạt HCĐ với thành tích 15.350 điểm. Đoạt HCV ở nội dung này là VĐV người Azerbaijan Oleg Stepko (15.825 điểm), Manrique Larduet của Cuba đoạt HCB (15.775 điểm).

Kết thúc giải đấu này, Phạm Phước Hưng sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải tiền Olympic diễn ra vào tháng 4 tới. Đây là vòng loại cuối cùng để tranh vé dự Olympic Rio 2016.

Beijing Gouan dùng tiền chiêu dụ Ibrahimovich

CLB Beijing Gouan có thể sẽ trả cho tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovich 75 triệu euro/ năm để đưa ngôi sao này đến thi đấu tại Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League).

Tiền đạo Ibrahimovich. Ảnh: Goal.com

Nếu hợp đồng giữa hai bên được kí kết, Ibrahimovich sẽ trở thành cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới.

Dù Ibrahimovich sẽ kết thúc hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối mùa bóng năm nay nhưng đến nay, anh vẫn chưa quyết định ký gia hạn với đội bóng thủ đô nước Pháp. Do đó, nhiều khả năng, Ibrahimovich sẽ tìm một bến đỗ mới vào mùa hè năm nay

Hiện có nhiều nguồn tin cho rằng, các CLB hàng đầu châu Âu như Manchester United, Chelsea và Bayern Munich đều rất muốn có chữ ký của Ibrahimovich. Dù vậy, việc chuyển đến Trung Quốc thi đấu với Ibrahimovich cũng không phải là quyết định tồi.

Mo Farah chỉ đoạt HCĐ Giải bán marathon vô địch thế giới

Mo Farah thất vọng sau khi chỉ đoạt HCĐ. Ảnh: Getty Images

Mo Farah về đích thứ ba với thời gian 59,59 giây, kém 27 giây so với thành tích tốt nhất của anh. Đoạt HCV là VĐV người Kenya Geoffrey Kamworor với thành tích 59,10 giây.

Phát biểu sau khi đoạt HCĐ, Mo Farah cho biết: "Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng. Đáng lẽ ra trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà tôi phải giành chiến thắng". 

Tuy nhiên, Farah thừa nhận, đây có thể là động lực lớn cho anh tại đường chạy ở Olympic 2016. 

Nadal rút lui khỏi Giải quần vợt Miami 2016 vì mệt

Tay vợt người Tây Ban Nha Rafael nadal. Ảnh: EPA

Rafael Nadal (hạt giống số 5) bỏ cuộc khi anh bị tay vợt hạng 95 thế giới người Bosnia Damir Džumhur dẫn 3-0 ở ván thứ ba tại vòng 2. Tỉ số 2 ván đấu trước đó là 1-1. 

Nadal cho biết anh đã gọi bác sỹ hai lần trước khi quyết định bỏ cuộc vì cảm thấy mệt mỏi. Đây là lần đầu tiên sau sáu năm, Nadal mới bỏ cuộc ở một trận đấu vì mệt.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên