27/11/2015 05:33 GMT+7

Điểm tin sáng 27-11: Nga chấp nhận án phạt của IAAF

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ngày 27-11, Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) khẳng định Liên đoàn điền kinh Nga (ARAF) đã chấp nhận án phạt cấm thi đấu quốc tế mà không kháng án.

Đội điền kinh Nga tập tại Sochi - Ảnh: Reuters

Án phạt cấm thi đấu quốc tế đối với điền kinh Nga được IAAF đưa ra vào ngày 13-11. Hiện, một tổ điều tra đang giám sát ARAF để giúp Nga lấy lại tư cách thành viên IAAF. Phía ARAF cho biết sẵn sàng hợp tác toàn diện với tổ điều tra.

Trong buổi họp tại Monaco trong ngày 27-11, IAAF sẽ quyết định để đưa ra những tiêu chuẩn cần thiết mà Nga phải đạt được để nước này lấy lại tư cách thành viên IAAF. (BBC)

FIFA chỉ trích Singapore vì thả trùm dàn xếp tỉ số

Dan Tan Seet Eng - Ảnh: Straits Time

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tỏ ra rất thất vọng khi Singapore thả Dan Tan Seet Eng, kẻ được Interpol mệnh danh là "trùm dàn xếp tỉ số".

Seet Eng bị chính phủ Singapore giam giữ vào tháng 10-2013 theo luật trong đó cho phép Bộ các vấn đề xã hội Singapore giam giữ không cần xét xử lên tới 1 năm đối với những người phạm tội ảnh hưởng đến an toàn, hòa bình và trật tự xã hội.

Tuy nhiên, trong ngày 27-11, sau khi kháng án, See Eng đã được thả do Tòa kháng án Singapore thấy rằng hành động của Eng không thật sự ảnh hưởng đến an ninh, trật tự của nước này. (Reuters)

Sturridge chấn thương bàn chân

Tiền đạo Daniel Sturridge tiếp tục nhận tin xấu khi dính chấn thương bàn chân trong khi tập luyện. Tuyển thủ 26 tuổi người Anh vừa trở lại sau chấn thương đầu gối dính phải từ tháng 10-2015 và hi vọng sẽ sớm khoác áo Liverpool.

Trong giai đoạn nửa đầu mùa bóng 2015-2016, Sturridge liên tục vật lộn chấn thương và rất ít khi được ra sân trong màu áo Liverpool. (Reuters)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên