03/06/2017 05:41 GMT+7

Điểm tin sáng 3-6: Schmeichel rút lui khỏi tuyển Đan Mạch

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Thủ thành Kasper Schmeichel đã buộc phải rút lui khỏi tuyển Đan Mạch trong hai trận gặp Đức và Kazakhstan sắp tới vì chấn thương đùi.

Thủ thành Kasper Schmeichel rút lui khỏi tuyển Đan Mạch vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Đây là mất mát lớn với tuyển Đan Mạch bởi Kasper Schmeichel đang thi đấu rất hay và là niềm hi vọng lớn của đội tuyển nước này tại vòng loại World Cup 2018. Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch (DBU) cho biết Schmeichel bị dính chấn thương trong lúc tập luyện và phải xa sân cỏ ít nhất hai tuần. Cầu thủ thay thế sẽ được bổ sung trong những ngày tới.

Đan Mạch sẽ gặp Đức tại Copenhagen vào ngày 6-6 trong dịp kỷ niệm 25 năm ngày đội tuyển Đan Mạch lần đầu đăng quang ngôi vô địch Euro (1992). Bốn ngày sau, Đan Mạch sẽ hành quân đến Kazakhstan để đối đầu với đội bóng này ở lượt trận thứ 6 bảng E vòng loại World Cup 2018.

Sau 5 lượt trận, Đan Mạch đang xếp thứ 3 tại bảng E với 7 điểm, bằng điểm với Montenegro và kém đội đầu bảng Ba Lan 6 điểm.

Nice cảnh báo Dortmund trong vụ HLV Lucien Favre

HLV Lucien Favre đang được Dortmund lôi kéo về sân Signal Iduna Park . Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Nice (pháp) đã cảnh báo Borussia Dortmund không được tiếp cận HLV Lucien Favre bất hợp pháp nếu không họ sẽ kiện lên FIFA.

HLV Lucien Favre là người đã góp công giúp Nice giành vị trí thứ 3 tại Giải vô địch Pháp (Ligue 1) mùa bóng vừa qua, kém theo đó là suất tham dự Champions League mùa giải tới. Sau một mùa giải thành công, HLV Favre đã được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu mời gọi. Trong đó Dortmund là đội bóng quyết liệt nhất bởi họ muốn đưa HLV Favre về sân Signal Iduna Park để thay thế cho vị trí của HLV Thomas Tuchel đã bị sa thải cách đây vài ngày.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên