25/01/2017 06:41 GMT+7

​Điểm tin sáng 25-1: Callejon đưa Napoli vào bán kết Cúp quốc gia

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 25-1, tiền đạo Jose Maria Callejon đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 71, giúp Napoli đá bại Fiorentina 1-0 trên sân nhà để giành vé vào bán kết Cúp quốc gia Ý.

Callejon ăn mừng bàn thắng vào lưới Fiorentina. Ảnh: Getty Images

Bàn thắng của Napoli được thực hiện sau một tình huống phản công chớp nhoáng bên cánh trái. Phút 71, từ đường chọc khe thông minh của đồng đội, Marek Hamsik bứt tốc độ xâm nhập vòng cấm rồi thực hiện quả tạt cho Callejon lẻn vào khoảng trống giữa hai trung vệ Fiorentina thực hiện pha đánh đầu cận thành hạ thủ môn Tatarusanu, mở tỉ số trận đấu.

Ngoài bàn thắng này, Napoli còn có thêm ít nhất hai cơ hội nữa. Nhưng trong buổi tối thiếu may mắn, các pha dứt điểm của Callejon, Marek Hamsik, Lorenzo Insigne… hết bị thủ môn Tatarusanu cản phá, bóng lại tìm đến xà ngang khung thành (2 lần), khiến Napoli không có bàn thắng thứ hai.

Chung cuộc, Napoli thắng 1-0 và đoạt chiếc vé đầu tiên vào bán kết. Đối thủ của Napoli ở bán kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Juventus và AC Milan vào sáng 26-1.

PSG vào chung kết Cúp Liên đoàn Pháp

Niềm vui của các cầu thủ PSG sau khi ghi bàn vào lưới Bordeaux. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 25-1, Paris Saint Germain (PSG) đã dễ dàng đá bại Bordeaux 4-1 trên sân khách để giành vé vào chung kết Cúp Liên đoàn (League Cup) Pháp.

Trận này, PSG áp đảo ngay từ đầu và vượt lên dẫn trước ở phút 19 do công Angel Di Maria với một pha sút phạt đẳng cấp từ cự li hơn 25m. Dù sau đó Diego Rolan đã gỡ hòa cho Bordeaux với một pha đệm bóng cận thành ở phút 32, nhưng với thế trận hoàn toàn áp đảo, PSG đã dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công Edinson Cavani (60’, 74’) và Di Maria (81’) để kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm 4-1.

Đối thủ của PSG ở chung kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Monaco và Nancy vào sáng 26-1.

Video clip trận Bordeaux thua PSG 1-4. Nguồn: Youtube

Leicester bán Hernandez cho Malaga

Hậu vệ Luis Hernandez đã chia tay nhà vô địch Premier League, Leicester City để chuyển sang đầu quân cho CLB Malaga tại La Liga với phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Luis Hernandez, 27 tuổi, kí hợp đồng 4 năm với Leicester City vào tháng 6-2016 từ Sporting Gijon (Tây Ban Nha) theo hình thức chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh nổi suất đá chính trong đội hình của HLV Claudio Ranieri (mới ra sân 4 trận tại Premier League) nên Hernandez quyết định chia tay nước Anh để quay trở lại La Liga đầu quân cho Malaga nhằm cứu vãn sự nghiệp. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên