24/12/2015 06:21 GMT+7

Điểm tin sáng 24-12: Liverpool mua tài năng trẻ người Serbia

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - CLB Red Star Belgrade (Serbia) đã đồng ý bán tài năng trẻ Marko Grujic cho Liverpool với giá 7 triệu euro.

Grujic (trái) là thành viên đội Serbia vô địch Giải World Cup U-20 - Ảnh: Getty Images
Grujic (trái) là thành viên đội Serbia vô địch Giải World Cup U-20 - Ảnh: Getty Images

Như vậy cầu thủ 19 tuổi này trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Juergen Klopp. Tuy nhiên, Grujic sẽ thi đấu cho Red Star dưới dạng cho mượn cho đến cuối màu và chỉ sang Liverpool vào đầu mùa bóng năm sau.

Trong mùa bóng năm nay, Grujic thi đấu 21 trận, ghi 5 bàn và giúp Red Star Belgrade đang dẫn đầu Giải vô địch Serbia.

Theo hợp đồng ký kết, Red Star Belgrade sẽ được hưởng 10% phí chuyển nhượng một khi Liverpool bán Grujic. Phía Red Star Belgarde cho biết đây là hợp đồng lớn nhất của họ trong 10 năm qua. (Goal.com)

Kompany, Zabaleta và Fernando bình phục chấn thương

HLV Pellegrini cho biết trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sẽ trở lại trong màu áo Manchester City (M.C) ở trận gặp Sunderland vào cuối tuần. Đây là tin rất vui cho M.C bởi Kompany sẽ giúp hàng thủ của họ vững chắc hơn.

Ngoài ra, HLV Pellegrini còn đón chào hai tin vui khác bởi hậu vệ cánh phải Zabaleta và tiền vệ phòng ngự Fernando cũng bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận.

Như vậy, hiện nay M.C chỉ còn duy nhất một trường hợp chấn thương của tiền vệ tấn công người Pháp Samir Nasri. (Goal.com)

Tay vợt Robin Soderling giải nghệ

Tay vợt người Thụy Điển Robin Soderling - Ảnh: AP
Tay vợt người Thụy Điển Robin Soderling - Ảnh: AP

Do không thể hoàn toàn bình phục khỏi bệnh viêm các tuyến bạch cầu, tay vợt 31 tuổi người Thụy Điển, Robin Soderling đã quyết định giải nghệ. Căn bệnh này đã khiến Soderling không thể thi đấu trong vòng bốn năm qua.

Sự nghiệp của Soderling nổi bật nhất vào năm 2009 khi anh trở thành người đầu tiên đánh bại Rafael Nadal (Tây Ban Nha) ở Giải Roland Garros. Năm 2009 và 2010, Soderling đều lọt vào chung kết Giải Roland Garros nhưng thất bại cả hai lần.

Thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp Soderling là vị trí số 4 thế giới. (BBC)

Tiền đạo Njie của Tottenham nghỉ 3 tháng

HLV Pochettino của Tottenham cho biết tiền đạo quốc tế người Cameroon, Clinton Njie sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì phẫu thuật đầu gối. Tiền đạo này dính chấn thương trong trận Tottenham gặp Monaco trong khuôn khổ Europa League vừa qua.

Chấn thương của Njie khiến Tottenham càng lâm vào tình trạng thiếu tiền đạo và nhiều khả năng đội bóng này sẽ bổ sung một tiền đạo thực thụ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. (Reuters)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên