23/01/2017 05:46 GMT+7

Điểm tin sáng 23-1: "MSN" giúp Barca đại thắng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 23-1 (giờ VN), bộ ba “MSN” (Messi – Luis Suarez – Neymar) đã cùng ghi bàn để giúp Barca đánh bại Eibar với tỷ số 4-0 ngay trên sân khách ở vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Các cầu thủ Barca ăn mừng trong trận thắng dễ. Ảnh: REUTERS

Dù bộ ba tiền đạo cùng ghi bàn nhưng công đầu của chiến thắng thuộc về tiền vệ Denis Suarez, người mở tỷ số cho Barca ở phút 31 bằng một cú sút sệt hiểm hóc ở cự ly khoảng 20m.

Trước pha làm bàn này của Denis Suarez, Eibar gây ra không ít khó khăn cho Barca. Nhưng sau đó, thế trận hoàn toàn thuộc về đội khách và lần lượt các bàn thắng của Messi (phút 50), Suarez (68), Neymar (90+1) giúp Barca giành chiến thắng 4-0.

Trận thắng này giúp Barca có 41 điểm, tiếp tục bám đuổi Real Madrid (43 điểm) và Sevilla (42 điểm).

Video clip trận đại thắng của Barca. Nguồn: YOUTUBE

 

Chủ nhà Gabon bị loại ở CAN 2017

Bất ngờ lớn đã diễn ra ở GIải vô địch châu Phi (CAN) 2017 khi chủ nhà Gabon không thể giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp sau lượt trận cuối bảng A.

Ở lượt trận này, đối thủ của Gabon là một Cameroon đã có 4 điểm, chỉ cần một trận hòa là chắc suất đi tiếp. Vì vậy, Cameroon chơi phòng ngự cực kỳ chặt chẽ, khiến đội chủ nhà không thể ghi nổi bàn thắng nào suốt 90 phút, chung cuộc đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Trong trận đấu cùng giờ, Burkina Faso đã đánh bại Guinea-Bissau với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp Burkina có được 5 điểm, vượt mặt Gabon để cùng Cameroon giành vé đi tiếp.

 

Roma bám đuổi Juventus

Trên sân nhà, AS Roma phải rất vất vả mới đánh bại được Cagliari với tỷ số 1-0 ở vòng 21 Giải vô địch Ý diễn ra rạng sáng 23-1.

Người lập công cho Roma là Edin Dzeko với bàn thắng ở phút 55. Trận thắng này giúp Roma có 47 điểm, chỉ kém hơn đội đầu bảng Juventus đúng 1 điểm.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca MSN AS Roma