02/02/2016 11:40 GMT+7

Điể̉m tin sáng 2-2: Tuyển futsal VN giao hữu hoà Uzbekistan 3-3

NGUYÊN KHÔI - HUY ĐĂNG
NGUYÊN KHÔI - HUY ĐĂNG

TTO – Tối 1-2, đội tuyển futsal VN đã hoà chủ nhà Uzbekistan 3-3 trong trận giao hữu tại Tashkent nhằm chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2016 diễn ra tại đây.

Tuyển futsal VN trong trận giao hữu hoà Uzbekistan 3-3. Ảnh: Quang Thắng

Liên tục dẫn trước 1-0 (Long Vũ ghi bàn), 2-1 rồi 3-2 (Văn Vũ lập cú đúp) nhưng đội tuyển futsal VN đã bị Uzbekistan gỡ hoà.

Ngày 6-2 tới, thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước đội tuyển Trung Quốc trước khi bước vào VCK. Đội tuyển futsal VN nằm ở bảng C sẽ lần lượt gặp Đài Loan (11-2), Tajikistan (13-2) và Thái Lan (15-2). Mục tiêu của futsal VN là giành suất thứ 5 của châu Á tham dự VCK World Cup 2016 tại Colombia.

Arsenal tống khứ “thương binh” và “chân gỗ”

CLB Arsenal đã đem cho mượn hai cầu thủ người Pháp từng rất được kỳ vọng là Mathieu Debuchy và Yaya Sanogo trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Debuchy trong màu áo Arsenal. Ảnh: Goal.com

Hậu vệ cánh phải Debuchy sẽ gia nhập Marseille theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Debuchy chuyển đến Arsenal hồi năm 2014 với giá khoảng 12 triệu bảng và đánh giá rất cao sau vài trận ra mắt. 

Nhưng những chấn thương liên miên khiến anh có rất ít cơ hội đá chính. Sau một năm rưỡi, hậu vệ người Pháp này chỉ đá được vỏn vẹn 22 trận và mất vị trí vào tay Hector Bellerin.

Trong khi đó, tiền đạo 23 tuổi Sanogo bị đem cho Charlton Athletic ở Giải hạng nhất Anh mượn đến cuối mùa. Cũng từng nhận được nhiều kỳ vọng nhưng chân sút người Pháp này hoàn toàn mất hút ở sân Emirates thời gian gần đây.

Everton và Stoke phóng tay mua sắm

Niasse khi thi đấu cho Lokomoviv. Ảnh:  Standard

Hai CLB Everton và Stoke đều mua được những cầu thủ khá đắt giá trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Trong khi Everton mua tiền đạo cánh người Senegal Oumar Niasse với giá 13,5 triệu bảng từ CLB Lokomotiv Moscow thì Stoke cũng bỏ ra đến hơn 18 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Pháp Giannelli Imbula từ Porto.

Niasse năm nay 25 tuổi, là một ngôi sao mới nổi ở Giải vô địch Nga mùa này với 13 bàn thắng ghi được chỉ trong nửa đầu mùa giải 2015-2016 cho Lokomotiv. Tiền đạo người Senegal này có thể thi đấu được mọi vị trí trên hàng công.

Niasse sẽ thay thế hai cầu thủ tấn công vừa rời khỏi Everton là Steven Naismith (đến Norwich) và Aiden McGeady (đến Sheffield Wednesday).

Trong khi đó, tiền vệ 23 tuổi Imbula đã khẳng định được giá trị của mình trong 2 năm qua khi thi đấu ấn tượng trong màu áo Marseille và được Porto mua về với giá 15 triệu bảng mùa hè năm ngoái. Số tiền 18,3 triệu bảng bỏ ra cho anh cũng là kỷ lục chuyển nhượng của Stoke.

NGUYÊN KHÔI - HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên