21/08/2015 05:45 GMT+7

Điểm tin sáng 21-8: Di Maria chưa thể ra mắt PSG

H.LAM tổng hợp
H.LAM tổng hợp

TTO - CLB Paris Saint-Germain (PSG) xác nhận tiền vệ Angel Di Maria chưa thể có màn ra mắt tại Giải Ligue 1 do chấn thương gân khoeo.

Di Maria vẫn chưa thể ra mắt PSG do chấn thương. Ảnh: Reuters

Di Maria gia nhập PSG vào cuối tháng 7 vừa qua với giá 44 triệu bảng. Tuy nhiên, do dính chấn thương gân khoeo khi trở về khoác áo đội tuyển Argentina ở Copa Armeria nên đến nay Di Maria vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới.

Lúc đầu, dự định Di Maria sẽ được cho ra mắt trong trận PSG đến làm khách trên sân Montpellier ở vòng 3 Giải vô địch PHáp (Ligue 1) vào cuối tuần này. Tuy nhiên, do chấn thương hồi phục chậm nên Di Maria phải ngồi ngoài thêm một thời gian nữa.

Ngoài Di Maria, ở trận đấu với Montpellier, PSG cũng sẽ không có tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ tấn công Marco Verratti vì những chấn thương khác nhau. Nhưng trung vệ Marquinhos đã hồi phục và sẽ có mặt ngay từ đầu. 

Alex Sandro gia nhập Juventus

Đêm 20-8, hậu vệ người Brazil Alex Sandro đã đặt bút kí vào bản hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Ý Juventus sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe. Giá chuyển nhượng của Alex Sandro là 26 triệu euro, đắt thứ hai (sau Paulo Dybala) trong số 7 tân binh Juventus mua về trong kì chuyển nhượng năm nay.

Alex Sandro, 24 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB Atletico Paranaense (Brazil), rồi sau đó chuyển khoác áo Santos. Năm 2011, Alex Sandro gia nhập Porto với giá 10,3 triệu euro và nhanh chóng khẳng định được tài năng ở đây. Trong 4 mùa giải khoác áo Porto, Alex Sandro ra sân 86 trận và ghi được 5 bàn. 

Tại Juventus, Alex Sandro sẽ cạnh tranh với lão tướng Patrice Evra để giành suất đá chính bên hành lang cánh trái của Juventus.

Godin ở lại Atletico Madrid đến năm 2019

CLB Atletico Madrid thông báo trung vệ Diego Godin đã gia hạn hợp đồng mới để ở lại sân Vicente Calderon đến năm 2019.

Diego Godin, 29 tuổi, là chốt chặn đáng tin cậy và cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Atletico Madrid kể từ năm 2010 sau khi chuyển đến từ Villarreal. Trong 5 mùa giải khoác áo Atletico Madrid, Godin ra sân 210 trận, ghi 18 bàn và cùng với CLB này giành sáu danh hiệu, trong đó có một chức vô địch La Liga (2013-2014) và một Europa League (2011-2012).

H.LAM tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên