02/12/2015 05:07 GMT+7

Điểm tin sáng 2-12: HLV Sampaoli chia tay đội tuyển Chile

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Người đại diện Gelson Baresi cho biết HLV Jorge Sampaoli sẽ chia tay đội tuyển Chile để chuyển sang dẫn dắt CLB Flamengo (Brazil) vào đầu năm 2016.

HLV Jorge Sampaoli. Ảnh: Getty Images

HLV Jorge Sampaoli là người hùng của bóng đá Chile khi giúp đội tuyển nước này đá bại Argentina trong trận chung kết để đăng quang ngôi địch Copa America 2015 trên sân nhà vào mùa hè vừa qua. Sau chiến tích đó, HLV Sampaoli đã nhận được lời mời từ rất nhiều đội bóng tên tuổi, mới nhất là CLB Valencia ở Tây Ban Nha, nhưng ông đều từ chối.

Tuy nhiên, do ấn tượng với bề dày truyền thống của CLB Flamengo (Brazil) nên chiến lược 55 tuổi này đã đồng ý chia tay tuyển Chile để chuyển sang dẫn dắt đội bóng này vào đầu năm 2016.

Theo người đại diện Gelson Baresi đây chỉ là thỏa thuận tạm thời, và hợp đồng chỉ được ký kết nếu như ứng cử viên Wallim Vasconcellos giành chiến thắng trong cuộc bầu cử chủ tịch Flamengo vào tuần sau.     

Chấn thương của Carvajal không nghiêm trọng

Dani Carvajal chỉ bị chấn thương nhẹ. Ảnh: Getty Images

HLV Rafael Benitez (Real Madrid) cho biết chấn thương đùi của Dani Carvajal không nghiêm trọng và hậu vệ 23 tuổi này sẽ trở lại trong trận gặp Getafe ở vòng 14 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào cuối tuần này.

Dani Carvajal dính chấn thương trong trận làm khách trên sân Eibar hôm 29-11, khiến Real Madrid gặp khủng hoảng nhân sự nơi hàng phòng ngự. Trước Carvajal, Real Madrid cũng đã lần lượt mất các hậu vệ Marcelo, Raphael Varane và Sergio Ramos vì chấn thương.

Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy chấn thương của Carvajal không nghiêm trọng. Tuy nhiên, để chấn thương của Carvajal không nặng thêm, HLV Benitez đã gạt tên hậu vệ này ra khỏi danh sách các cầu thủ Real Madrid đến làm khách trên sân Cadiz ở lượt đi vòng 32 đội Cúp nhà Vua vào sáng mai (3-12).

Tiền vệ CLB Frankfurt nhập viện bằng trực thăng

Tiền vệ Johannes Flum đau đớn nằm trên sân sau pha va chạm với đồng đội. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ Johannes Flum đang khoác áo CLB Eintracht Frankfurt (Đức) đã phải nhập viện khẩn cấp bằng trực thăng sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trên sân tập.

Theo thông tin từ CLB Eintracht Frankfurt, tiền vệ Flum đã va chạm rất mạnh với đồng đội Slobodan Medojevic trên sân tập và cả hai cùng bị chấn thương. Tuy nhiên, do chấn thương quá phức tạp nên sau khi được sơ cứu, CLB Eintracht Frankfurt đã điều trực thăng chở thẳng Flum đến bệnh viện.

Hiện chưa rõ Flum sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng chấn thương này khiến Eintracht Frankfurt càng gặp khó khăn trong giai đoạn sắp tới. Sau 14 vòng đấu, Eintracht Frankfurt đang xếp thứ 13 với 14 điểm, hơn nhóm xuống hạng bốn điểm.   

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên