20/04/2018 06:13 GMT+7

Điểm tin sáng 20-4: Trận Fenerbahce gặp Beskitas bị hủy vì bạo lực bùng nổ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Trận bán kết lượt về Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ giữa Fenerbahce và Beskitas rạng sáng 20-4 (giờ VN) đã phải hủy bỏ sau gần nửa giờ bóng lăn vì HLV Bekistas là Senol Gunes bị vật cứng ném trúng đầu phải nhập viện.

HLV Gunes gục xuống sân sau khi bị CĐV ném vật cứng. Ảnh: EPA

Ống kính máy quay cho thấy, ông Gunes đã bị một CĐV ném vật cứng trúng đầu khi đang tham gia vào vụ lộn xộn trên đường pitse.

Trọng tài Mete Kalkavan đã quyết định hủy bỏ trận đấu này khi tỉ số đang là 0-0 và còn khoảng 30 phút phía trước để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.

Trận đấu trước đó đã trở nên rất căng thẳng khi hậu vệ Pepe của đội khách Beskitas bị truất quyền thi đấu ở phút 30. Đầu hiệp 2, trận đấu cũng đã bị gián đoạn 5 phút vì CĐV chủ nhà ném vật cứng vào các cầu thủ Beskitas.

Ở trận lượt đi, hai đội đã rời sân với tỉ số hòa 2-2.

Hậu vệ bị cấm thi đấu 6 năm vì cố tình nhận thẻ vàng

Hậu vệ Bradley Wood. Ảnh: THE GUARDIAN

Hậu vệ Bradley Wood đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cấm thi đấu 6 năm vì cố tình nhận thẻ vàng để thắng cá cược khi anh còn khoác áo Lincoln City trong 2 trận đấu với Ipswich và Burnley ở Cúp FA mùa trước.

Theo FA, có 2 người bạn của Bradley Wood đặt cửa hậu vệ này nhận thẻ vàng trong 2 trận đấu nói trên để thắng cược 10.000 bảng. Tuy nhiên, vụ việc đã bị FA phát hiện và Wood (đang chơi cho Alfreton Town) phải chịu án phạt nặng.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên