17/03/2016 06:07 GMT+7

​Điểm tin sáng 17-3: Suarez trở lại đội tuyển Uruguay

T.VĨ - H.Đ
T.VĨ - H.Đ

TTO - Tiền đạo Luis Suarez đã được HLV Oscar Tabarez gọi trở lại đội tuyển Uruguay nhằm chuẩn bị cho hai trận gặp Brazil và Peru ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào cuối tháng này.

Suarez trong màu áo Barcelona. Ảnh: Reuters

Luis Suarez đã không chơi cho tuyển Uruguay trong hơn một năm rưỡi qua vì án treo giò 9 trận quốc tế của FIFA sau khi anh thực hiện cú “cẩu xực” vào vai trung vệ Giorgio Chiellini (Ý) ở VCK World Cup 2014. Hiện Suarez đã chấp hành án phạt xong và ngay lập tức anh được HLV Tabarez gọi trở lại đội tuyển Uruguay để chuẩn bị cho hai trận đấu với Brazil và Peru ở vòng loại World Cup 2018.

Suarez hiện đang đạt phong độ ghi bàn rất cao với 43 bàn thắng sau 42 trận cho Barcelona từ đầu mùa. Sau bốn lượt trận, tuyển Uruguay đang xếp thứ hai tại khu vực Nam Mỹ với 9 điểm, kém đội đầu bảng Ecuador 3 điểm. Uruguay đến làm khách trên sân Brazil vào ngày 25-3 và 4 ngày sau sẽ gặp Peru trên sân nhà.

Atletico Madrid mất Godin vì chấn thương

CLB Atletico Madrid xác nhận trung vệ Diego Godin đã dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp PSV vào hôm qua (16-3) và sẽ phải nghỉ thi đấu hai tuần.

Diego Godin là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho Atletico Madrid ở mùa giải năm nay với 32 trận từ đầu mùa. Cũng may cho Atletico Madrid, trong thời gian Godin vắng mặt, Giải vô địch Tây Ban Nha cũng tạm nghỉ, nên HLV Simeone cũng không quá lo lắng.

HLV điền kinh bị cấm suốt đời vì “hủy hoại sự nghiệp” học trò

Ông George Skafidas (người Hy Lạp) - cựu HLV trưởng tuyển điền kinh Anh đã bị Cơ quan chống điền kinh Anh (UKAD) cấm hành nghề suốt đời với tội danh “hủy hoại sự nghiệp” VĐV Bernice Wilson.

Cụ thể, ông Skafidas đã thừa nhận phạm luật đến 9 lần khi liên tục cho cô học trò Wilson sử dụng chất cấm. Năm 2011, nữ VĐV chạy 100m này bị phát hiện dương tính với testosterone và clenbuterone và bị cấm thi đấu 4 năm.

Đến năm 2015, Wilson lại bị phát hiện sử dụng chất cấm clomiphene nhưng lần này chỉ bị cấm 10 tháng vì đã hỗ trợ quá trình điều tra.

T.VĨ - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên