16/06/2016 05:29 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-6: Tuyển Brazil có HLV mới

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên CLB Corinthians, Tite đã được bổ nhiệm là HLV trưởng đội tuyển Brazil thay cho HLV Dunga bị sa thải vào hôm 14-6.

Tite - HLV mới của tuyển Brazil. Ảnh: Getty Images

HLV Tite, 55 tuổi, được LĐBĐ Brazil (CBF) đánh giá cao khi dẫn dắt CLB Corinthians giành hai chức vô địch Brazil, Copa Libertadores và FIFA Club World Cup. Tite sẽ thay cho HLV Dunga bị sa thải sau khi tuyển Brazil để thua Peru ở lượt đấu cuối và bị loại ở vòng bảng Copa America 2016.

Tite là HLV thứ tư dẫn dắt Brazil trong bốn năm qua sau Mano Menezes, Luiz Felipe Scolari và Dunga. Nhưng khác với Dunga, HLV Tite sẽ không kiêm nhiệm mà chỉ dẫn dắt mỗi tuyển Brazil. Còn đội tuyển Olympic Brazil sẽ được trao cho HLV đội U-20, Micale.

HLV Low xin lỗi người hâm mộ sau hành động “nhạy cảm”

HLV Joachim Low. Ảnh: Getty Images

HLV tuyển Đức Joachim Low đã xin lỗi người hâm mộ sau hành động “nhạy cảm” trong trận Đức thắng Ukraine 2-0 hôm 13-6.

Ở trận đấu đó, ống kính truyền đã chộp được cảnh HLV Low thọc tay vào quần rồi sau đó đưa lên mũi. Hành động đó sau đó được lan truyền trên mạng xã hội, khiến tuyển Đức bẽ mặt, còn HLV Low phải nhận nhiều lời chỉ trích của các CĐV.

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Low giải thích: “Đó là cảm xúc tức thời của tôi trong lúc nóng giận. Đó là hành động bộc phát và tôi không hề hay biết. Tôi thành thật xin lỗi các CĐV về điều đó”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên