16/12/2016 05:47 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-12: Thể thao Mỹ dính bê bối tình dục

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Nhật báo Indianapolis Star của Mỹ vừa công bố kết quả một cuộc điều tra cho thấy hàng loạt các bê bối lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên ở làng thể dục dụng cụ của Mỹ.

Đội tuyển thể dục dụng cụ Mỹ ở Olympic Rio 2016. Ảnh: THE GUARDIAN

Cuộc điều tra này kéo dài suốt 9 tháng qua, đưa ra con số cụ thể về 386 trường hợp VĐV thể dục dụng cụ trẻ ở Mỹ bị các HLV lạm dụng tình dục. Vụ việc được khơi mào sau khi có nhiều cựu VĐV đứng ra tố cáo bác sĩ Larry Nassar, người từng có thời gian dài làm việc ở đội tuyển thể dục dụng cụ Mỹ.

Ngay sau khi kết quả điều tra này được công bố, phía Liên đoàn thể dục dụng cụ Mỹ đã tỏ thành ý hợp tác khi tuyên bố: “Nếu có bất kỳ một cáo buộc về chuyện lạm dụng tình dục nào đối với làng thể dục dụng cụ của Mỹ, các cơ quan điều tra nên được thông báo” – Hãng tin AFP dẫn lại.

 

Suarez ở lại Barca đến năm 2021

Suarez cam kết ở lại Barca đến năm 2021. Ảnh: REUTERS

Tiền đạo Luis Suarez đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Barca đến mùa hè năm 2021.

Bản hợp đồng mới của Suarez cũng có điều khoản phá vỡ cực cao, lên đến 200 triệu euro. Kể từ khi chuyển đến sân Nou Camp mùa hè 2014, Suarez đã ghi được 97 bàn trong 116 lần ra sân.

“Cuối cùng thì nó cũng được hoàn tất. Mọi người đều biết tôi hạnh phúc tại đây và không có vấn đề gì trong chuyện gia hạn hợp đồng” – Hãng tin AFP dẫn lời Suarez sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng.

 

Fiorentina hụt hơi trong cuộc đua top 3 Serie A

Rạng sáng 16-12 (giờ VN), Fiorentina đã bị Genoa đánh bại 0-1 trên sân khách ở trận đấu muộn vòng 16 Giải vô địch Ý.

Người ghi bàn duy nhất cho Genoa là Darko Lazovic (phút 37). Việc để thua trận này khiến Fiorentina dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 26 điểm, kém vị trí thứ 3 của AC Milan đến 6 điểm.

Đây là thành tích thi đấu bết bát khá bất ngờ của đội bóng thành Florence bởi những mùa giải trước, Fiorentina đều nằm trong nhóm đua tranh vé dự Champions League đến những vòng đấu cuối cùng.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên