16/10/2015 05:37 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-10: Mourinho gọi FA là một nỗi “ô nhục”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Jose Mourinho gọi Hiệp hội bóng đá Anh (FA) là một nỗi “ô nhục”, Southampton mất Shane Long bốn tuần, tiền đạo Danny Ings nghỉ thi đấu hết mùa… là những nội dung chính trong điểm tin sáng 16-10.

Mourinho: “FA là một nỗi ô nhục”

HLV Jose Mouronho. Ảnh: PA

HLV Jose Mourinho tiếp tục đối đầu với FA khi gọi tổ chức này là một nỗi “ô nhục”. HLV Mourinho đưa ra phát biểu của mình sau khi bị FA phạt 50.000 bảng và án treo cấm chỉ đạo một trận vì chỉ trích trọng tài sau trận thua Southampton 1-3 hôm 3-10.

“Mỗi lời tôi nói là một nguy cơ lớn đối với tôi. Tôi hạnh phúc vì không có một thẻ điện tử. Tôi cũng nghĩ rằng 50.000 bảng trong thế giới mà chúng ta đang sống hôm nay là một sự sỉ nhục tuyệt đối. Và lệnh cấm một trận cũng là điều hết sức phi lý”, Hãng thông tấn BBC trích lời HLV Mourinho. (BBC)

Southampton mất Shane Long bốn tuần

Shane Long trong màu áo tuyển CH Ireland. Ảnh: Getty Images

CLB Southampton nhận tổn thất lớn khi tiền đạo Shane Long dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng khi trở về khoác áo đội tuyển CH Ireland ở vòng loại Euro 2016 và phải nghỉ thi đấu bốn tuần.

Với chấn thương này, Shane Long sẽ phải vắng mặt trong 5 trận đấu sắp tới của Southampton. Ngoài ra, Shane Long nhiều khả năng cũng sẽ không có mặt trong trận lượt đi vòng play-off tranh vé vớt dự Euro 2016 của tuyển CH Ireland vào giữa tháng 11 tới. (Goal.com)

Danny Ings nghỉ thi đấu hết mùa

Danny Ings sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2015-2016. Ảnh: Getty Images

CLB Liverpool xác nhận tiền đạo Danny Ings sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2015-2016 sau khi bị đứt dây chằng đầu gối.

 Danny Ings đang chơi khá tốt và vừa được HLV Roy Hodgson gọi vào tuyển Anh tham dự hai trận đấu cuối tại vòng loại Euro 2016 vừa qua. Tuy nhiên, trong buổi tập đầu tiên sau khi trở về tập trung cùng Liverpool, Danny Ings đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. (BBC)

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên