15/12/2016 05:38 GMT+7

​Điểm tin sáng 15-12: HLV Zola dẫn dắt Birmingham

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu tiền đạo Chelsea Gianfranco Zola đã ký hợp đồng hai năm rưỡi với CLB đang thi đấu ở Giải hạng nhất nước Anh (Championship) Birmingham City.

HLV Gianfranco Zola. Ảnh: Getty Images

Gianfranco Zola, 50 tuổi, được bổ nhiệm để thay thế HLV Gary Rowett bị sa thải sau chuỗi trận không thành công của Birmingham City trong thời gian gần đây. Trước khi ký hợp đồng với Birmingham City, HLV Zola từng dẫn dắt các CLB West Ham, Watford, Cagliari và Al-Arabi nhưng chưa gặt hái được thành công nào.

Đến với Birmingham City, HLV Zola được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng này trở lại Premier League vào mùa giải tới. Sau vòng 21, Birmingham City đang xếp thứ bảy với 34 điểm, kém đội đầu bảng Newcastle 12 điểm.

Trận đấu đầu tiên của HLV Zola cùng với Birmingham City là trận tiếp Brighton & Hove Albion trên sân nhà vào ngày 18-12 tới.

Oscar sang Trung Quốc?

Oscar trong màu Chelsea. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ người Brazil Oscar xác nhận đang thương thảo với CLB Shanghai SIPG để chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc vào đầu năm 2017.

Oscar, 25 tuổi, hiện đã bị mất vị trí chính thức trong màu áo Chelsea. Không chỉ vậy, do Chelsea đang thi đấu ổn định nên cơ hội ra sân của Oscar ngày càng ít và tiền vệ này đã quyết định ra đi để cứu vãn dự nghiệp.

Oscar cho biết quá trình thương lượng hợp đồng với Shanghai SIPG đang diễn ra rất thuận lợi. Nếu gia nhập Shanghai SIPG, Oscar sẽ được thi đấu cùng hai đồng hương Hulk và Elkeson. Giá trị chuyển nhượng của Oscar theo Hãng tin BBC là 60 triệu euro.

Augsburg sa thải HLV Dirk Schuster

CLB Augsburg (Đức) đã sa thải HLV Dirk Schuster sau trận thua đội cuối bảng Hamburger 0-1 ở vòng 14 Giải Bundesliga vào cuối tuần qua.

Đó là trận thứ 9 liên tiếp không biết chiến thắng của Augsburg, khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 14 điểm và hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Tạm thời, trợ lý Manuel Baum sẽ dẫn dắt Augsburg trước khi ban lãnh đạo đội bóng tìm được HLV mới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên