15/01/2016 05:24 GMT+7

​Điểm tin sáng 15-1: Atletico và Valencia vào tứ kết Cúp Nhà vua

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Rạng sáng 15-1, Atletico Madrid và Valencia đã giành hai chiếc vé cuối vào tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha khi đá bại Rayo Vallecano và Granada với cùng tỉ số 3-0 trong trận lượt về.

Niềm vui của Griezmann sau khi ghi bàn cho Atletico Madrid. Ảnh: Reuters

Trên sân Vicente Calderon, Atletico Madrid với đội hình gần như mạnh nhất đã không cho Rayo Vallecano bất kỳ cơ hội nào gây bất ngờ. Các bàn thắng của Atletico Madrid được ghi do công Angel Correa (40’) và cú đúp của tiền đạo vào sân thay người Antoine Griezmann (80’, 90’).

Thắng chung cuộc 4-1 (lượt đi hai đội hòa 1-1), Atletico Madrid giành quyền lọt tiếp vào tứ kết.

Ở trận đấu còn lại, Valencia cũng đã gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-0 ngay trên sân Granada. Các bàn thắng của Valencia được ghi do công Wilfried Zahibo (42’), Francisco Alcacer (63’) và Pablo Piatti (84’, pen), giúp Valencia giành vé đi tiếp với chiến thắng cách biệt 7-0 (lượt đi Valencia thắng 4-0).

Đây mới là trận thắng thứ hai của Valencia dưới triều đại HLV Gary Neville và cả hai đều diễn ra ở Cúp Nhà vua.  

Ozil đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2015

Ozil ăn mừng bàn thắng trong màu áo Arsenal. Ảnh: Reuters

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Đức và CLB Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2015.

Đây là lần thứ tư Ozil giành được giải thưởng này, sau ba lần trước vào các năm 2011, 2012 và 2013. Ở cuộc bầu chọn năm nay, Ozil giành được 45,9% số phiếu bầu, nhiều gần gấp ba so với người xếp thứ hai Thomas Muller (15,9%). Đứng thứ ba là hậu vệ Jonas Hector (Cologne) với 13,6%.

Ở cuộc bầu chọn năm ngoái, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid Toni Kroos là người giành chiến thắng.

Shaqiri vắng mặt trận gặp Arsenal

Tiền vệ Shaqiri vắng mặt trận gặp Arsenal vì không kịp bình phục chấn thương. Ảnh: Reuters

HLV Mark Hughes (Stoke City) xác nhận tiền vệ Xherdan Shaqiri sẽ không có mặt trong trận gặp Arsenal ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này vì chưa bình phục chấn thương.

Tiền vệ Shaqiri dính chấn thương gân khoeo vào cuối tuần trước và đã không có mặt trong trận Stoke City thắng Norwich City 3-1 vào hôm qua (13-1). Dù các bác sĩ khẳng định Shaqiri chỉ gặp chấn thương nhẹ nhưng theo HLV Mark Hughes, phải ít nhất 10 ngày nữa tiền vệ người Thụy Sĩ mới có thể trở lại thi đấu cho Stoke City.

West Ham mất Carroll 6 tuần

Tiền đạo Carroll (ngồi) phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Khó khăn tiếp tục đến với West Ham khi tiền đạo Andy Carroll dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Andy Carroll đang có phong độ khá tốt khi đóng góp cho West Ham hai bàn thắng trong 4 trận gần đây. Carroll gặp chấn thương trong trận West Ham thắng Bournemouth 3-1 hôm 13-1 và HLV Bilic cho biết tiền đạo này phải "ngồi chơi xơi nước" đến hết tháng 2.

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên