14/07/2017 07:12 GMT+7

Điểm tin sáng 14-7: Triển lãm thể hình đầu tiên tại VN

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trong 3 ngày từ 18 đến 20-8 sắp tới sẽ diễn ra triển lãm thể hình đầu tiên tại VN – LEEP ASIA tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Đem thi đấu muay Thái Fight Night hứa hẹn hấp dẫn. Ảnh: CMG

Sự kiện bao gồm một chuỗi những hoạt động đáng chú ý như buổi huấn luyện yoga của các nhân vật nổi tiếng, trò chuyện, gặp gỡ các nhân vật thể thao đáng chú ý, cuộc thi thể hình Muscle Contest…

Đáng chú ý nhất là đêm thi đấu Fight Night với sự góp mặt của nhiều võ sĩ muay Thái hàng đầu thế giới đến từ Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore cùng VN.

Rooney ghi tuyệt phẩm trong ngày trở lại Everton

Cựu tiền đạo của Manchester United ghi dấu ấn ngay trong ngày đầu tiên trở lại khoác áo Everton – trận giao hữu thắng Gor Mahia.

Pha làm bàn tuyệt đẹp của Rooney. Ảnh: STUFF

Rooney ra sân ngay từ đầu trận và khiến tất cả CĐV Everton đến sân được mãn nhãn với một pha dứt điểm tuyệt đẹp từ cự ly khoảng 30 mét đưa bóng vào góc xa khung thành làm bó tay hoàn toàn thủ môn đối thủ.

Chiến thắng trước Gor Mahia mở đầu cho chuyến du đấu mùa hè của Everton. Nửa xanh vùng Merseyside sẽ gặp tiếp FC Twente vào ngày 19/7 và Genk vào ngày 22/7 trước khi chơi vòng loại Europa League.

Video clip bàn thắng tuyệt đẹp của Rooney. Nguồn: YOUTUBE

Kyle Walker đến gần M.C với giá 50 triệu bảng

Hãng tin BBC cho biết CLB Manchester City (M.C) sắp sửa mua được hậu vệ cánh phải Kyle Walker từ Tottenham với giá 50 triệu bảng Anh.

Nếu thành hiện thực, đây sẽ là thương vụ nổi bật thứ 2 của Giải ngoại hạng Anh trong mùa hè này (sau vụ Lukaku đến M.U) bởi Walker là trụ cột hàng đầu của Tottenham từ nhiều năm qua.

Hậu vệ cánh 27 tuổi này đã ra sân đến 228 trận sau 8 mùa giải khoác áo “gà trống”, ngoài ra còn có 27 lần khoác áo tuyển Anh. Walker nổi bật với tốc độ và nguồn thể lực dồi dào, giúp anh được xem như một trong những cầu thủ chạy cánh toàn diện nhất thế giới.

 Trong 3 ngày từ 18 đến 20-8 sắp tới sẽ diễn ra triển lãm thể hình đầu tiên tại VN – LEEP ASIA tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Sự kiện bao gồm một chuỗi những hoạt động đáng chú ý như buổi huấn luyện yoga của các nhân vật nổi tiếng, trò chuyện, gặp gỡ các nhân vật thể thao đáng chú ý, cuộc thi thể hình Muscle Contest… Đáng chú ý nhất là đêm thi đấu Fight Night với sự góp mặt của nhiều võ sĩ muay Thái hàng đầu thế giới đến từ Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore cùng VN. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên