14/04/2018 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 14-4: M.C đón sự trở lại của Mendy

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester City (M.C) vui mừng thông báo hậu vệ Benjamin Mendy (Pháp) đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau hơn 6 tháng vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

Sự trở lại của Mendy là tin vui cho M.C. Ảnh: GETTY IMAGES
Sự trở lại của Mendy là tin vui cho M.C. Ảnh: GETTY IMAGES

Benjamin Mendy, 23 tuổi, là một trong hai hậu vệ đắt giá được HLV Pep Guardiola mua về vào mùa hè năm ngoái với giá 52 triệu bảng. Tuy nhiên, ở mùa giải đầu tiên khoác áo “Man xanh”, hậu vệ người Pháp đã không gặp may khi dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu với Crystal Palace hồi cuối tháng 9 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

HLV Pep Guardiola cho biết Mendy đã hồi phục hoàn toàn và đã chơi tốt trong trận đấu tập của M.C gần đây. Tuy nhiên, ông sẽ không mạo hiểm sử dụng hậu vệ người Pháp trong cuộc đối đầu với Tottenham trên sân Wembley ở vòng 34 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 15-4 (giờ VN).

Leicester mất Iborra hết mùa giải

Iborra sẽ vắng mặt trong phần còn lại ở mùa giải năm nay vì chấn thương. Ảnh: REUTERS
Iborra sẽ vắng mặt trong phần còn lại ở mùa giải năm nay vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

CLB Leicester City thông báo tiền vệ Vicente Iborra sẽ vắng mặt trong phần còn lại ở mùa giải năm nay vì chấn thương gân khoeo.

Vicente Iborra dính chấn thương gân khoeo trong trận Leicester thua Newcaste 1-2 ở vòng 33 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần trước và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Đây là một tổn thất lớn cho Leicester, bởi trước đó đội bóng này cũng đã mất tiền vệ Matty James hết mùa giải vì chấn thương gót chân, khiến HLV Claude Puel thiếu hụt lực lượng ở tuyến giữa.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên