13/12/2016 05:58 GMT+7

Điểm tin sáng 13-12: Villarreal đè bẹp Atletico Madrid

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 13-12 (giờ VN), Atletico Madrid bất ngờ bị Villarreal đánh bại với tỷ số 0-3 trên sân khách ở trận đấu muộn vòng 15 Giải vô địch Tây Ban Nha.

Các cầu thủ Villarreal ăn mừng trong trận thắng Atletico. Ảnh: REUTERS

Thất bại nặng nề của Atletico đến từ những sai lầm tai hại của hàng thủ. Phút 28, tiền vệ Tiago trả bóng về bất cẩn tạo điều kiện cho Manu Trigueros cướp bóng rồi khéo léo thực hiện cú dứt điểm tung lưới Atletico, mở tỷ số cho Villarreal.

Chỉ sau đó 10 phút, đến phiên thủ thành Jan Oblak phạm sai lầm khi bắt bóng không dính sau đường căng ngang của đối phương, và Dos Santos dễ dàng đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho Villarreal.

Tràn lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng Atletico bất lực trước hàng thủ vững chắc của đối thủ và còn để thủng lưới thêm một bàn vào phút 90+2 (do công Roberto Soriano), chấp nhận thất bại chung cuộc 0-3.

Trận thua này kéo dài thêm chuỗi thành tích tệ hại thời gian qua của Atletico Madrid, với 3 trận liên tiếp không thắng khiến họ tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Real Madrid đến tận 12 điểm.

Video clip bàn thắng trận Villarreal thắng Atletico Madrid. Nguồn: Youtube

 

Niang đá hỏng phạt đền, AC Milan nhận thua trước Roma

Nainggolan (thứ 2 từ phải sang) ăn mừng bàn thắng. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 13-12, AC Milan đã để thua 0-1 trên sân Olimpico của AS Roma trong trận đấu muộn vòng 16 Giải vô địch Ý.

Đây là trận thua đáng tiếc của AC Milan khi họ chơi khi họ chơi khá tốt trong hiệp 1 và đã có cơ hội mở tỷ số khi được hưởng phạt đền phút 26. Nhưng rồi trên chấm 11m, M’Baye Niang đã không thắng nổi thủ thành Wozciech Szczesny.

Sang hiệp 2, Roma lấy lại thế trận và đến phút 62, Radja Nainggolan cụ thể hóa ưu thế cho đội chủ nhà với một cú sút đẹp mắt ngoài vòng cấm địa, ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Roma.

Trận thắng này giúp Roma củng cố ngôi nhì bảng với 35 điểm, hơn AC Milan 3 điểm và hiện chỉ còn kém hơn Juventus 4 điểm.

 

Riyad Mahrez được vinh danh

Mahrez nhận danh hiệu của BBC trao tặng. Ảnh: BBC

Tiền vệ của Leicester City đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2016 do Hãng tin BBC tổ chức bầu chọn.

Đối tượng tham gia bầu chọn là các độc giả của BBC trên toàn thế giới và chung cuộc, Mahrez đã vượt qua 4 ngôi sao khác gồm Pierre-Emerick Aubameyang, Andre Ayew, Sadio Mane và Yaya Toure để giành chiến thắng.

“Với các cầu thủ châu Phi, đây là một vinh dự lớn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là người hâm mộ tuyển Algeria, cảm ơn họ rất nhiều”, Mahrez phát biểu sau khi giành giải thưởng.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên