13/01/2017 05:50 GMT+7

​Điểm tin sáng 13-1: Real Madrid phá vỡ kỷ lục của Barca

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Với việc cầm hòa Sevilla 3-3 trong trận lượt về vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng 13-1 (giờ VN), Real Madrid (R.M) đã phá vỡ kỷ lục bất bại liên tiếp của Barca.

Toàn đội R.M vui mừng với kỷ lục mới do mình thiết lập. Ảnh: REUTERS

Việc giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi khiến HLV Zidane chỉ tung vào sân đội hình dự bị trong trận lượt về, và điều này đã khiến R.M suýt phải trả giá.

Mới phút thứ 10, Sevilla đã vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ bàn đá phản lưới của Danilo. Dù Marco Asensio cân bằng tỷ số ở phút 48 cho R.M nhưng đội chủ nhà vẫn chơi vượt trội để vượt lên dẫn 3-1 sau cú đúp của Stefan Jovetic (phút 54 và 77).

Nhưng ở những phút cuối, HLV Zidane tung vào sân các siêu sao và lập tức tạo nên bước ngoặt. R.M ngoạn mục lội ngược dòng cầm hòa 3-3 với các pha lập công của Sergio Ramos (phút 83) và Karim Benzema (phút 90), chung cuộc đi tiếp với tổng tỷ số 6-3 sau cả 2 lượt trận.

Trận hòa này cũng nâng chuỗi trận bất bại của R.M lên con số 40, phá vỡ kỷ lục 39 trận do Barca thiết lập giai đoạn tháng 10-2015 đến 3-2016.

Video clip bàn thắng trận R.M hòa Sevilla 3-3. Nguồn: YOUTUBE

 

AC Milan chạm trán Juventus ở tứ kết Cúp quốc gia

Trên sân nhà, AC Milan đã ngược dòng đánh bại Torino với tỷ số 2-1 ở vòng 16 đội Cúp quốc gia Ý diễn ra rạng sáng 13-1.

Phút 27, Andrea Belotti đã ghi bàn mở tỷ số cho Torino. AC Milan sau đó gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của đối thủ. Nhưng rồi họ cũng đảo ngược được thế cờ với hai pha làm bàn của Juraj Kucka (phút 60) và Giacomo Bonaventura (phút 63).

Đến cuối trận, Torino còn gặp khó khăn về lực lượng khi Antonio Barreca lãnh thẻ đỏ. Ở vòng tứ kết, AC Milan sẽ gặp Juventus.

 

Nigeria chạm trán Nam Phi ở vòng loại CAN 2019

Nigeria chạm trán Nam Phi ở bảng E, Tunisia đối đầu Ai Cập ở bảng J… là những cuộc đấu hứa hẹn ở vòng loại Giải vô địch châu Phi (CAN) 2019 vừa có kết quả bốc thăm.

Ở bảng E ngoài Nigeria và Nam Phi còn có Libya và Seychelles. Nigeria và Nam Phi đã không thể giành vé đến CAN 2017 nên cuộc chiến ở vòng loại lần này của họ hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Real Madrid AC Milan