12/09/2017 05:29 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-9: West Ham thắng trận đầu tại Premier League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 12-9, West Ham đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi đá bại tân binh Huddersfield Town 2-0 trên sân nhà ở trận đá muộn vòng 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Niềm vui của Pedro Obiang sau khi mở tỉ số cho West Ham. Ảnh: REUTERS

Hai bàn thắng của West Ham được ghi trong 5 phút giữa hiệp 2. Tiền vệ Pedro Obiang mở tỉ số ở phút 72 với pha dứt điểm bật người hậu vệ Huddersfield Town vào lưới và Andre Ayew ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 77 với pha đệm bóng cận thành sau quả phạt góc bên cánh phải.

Thắng trận này, West Ham nhảy lên vị trí thứ 18 với 3 điểm và sức ép đã giảm phần nào với thầy trò HLV Slaven Bilic.

HLV Allardyce từ chối Crystal Palace

HLV Sam Allardyce từ chối dẫn dắt Crystal Palace. Ảnh: AFP

Cựu HLV tuyển Anh Sam Allardyce đã từ chối dẫn dắt Crystal Palace sau khi đội bóng này sa thải HLV Frank de Boer sau vòng 4 Premier League.

Sam Allardyce, 62 tuổi, chia tay Crystal Palace vào cuối mùa giải vừa qua sau khi nhận lời “giải cứu” đội bóng này vào tháng 12-2016. HLV Allardyce cho biết chủ tịch Steve Parish đã gọi điện cho ông sau khi sa thải HLV Frank de Boer, nhưng ông đã từ chối trở lại Crystal Palace vì muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Hiện Crystal Palace đang liên hệ với một cựu HLV tuyển Anh khác là Roy Hodgson - HLV vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay tuyển Anh vào mùa hè năm 2016.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên