12/09/2015 05:41 GMT+7

Điểm tin sáng 12-9: "Cụ ông, cụ bà" vô địch đôi nam nữ US Open

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 12-9, tay vợt 34 tuổi người Thụy Sĩ Martina Hingis cùng người đánh cặp Leander Paes (Ấn Độ) đã vô địch nội dung đôi nam nữ tại Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open).

Hingis và Paes trong trận chung kết đôi nam nữ Giải Mỹ mở rộng 2015 - Ảnh: Reuters

Hingis - Paes được ví như đôi "cụ ông cụ bà" vì Hingis đã 34 tuổi, còn Paes 42 tuổi. Hingis và Paes thi đấu rất ăn ý, giành chiến thắng 6-4, 3-6, 10-7 trước cặp người Mỹ Bethanie Mattek-Sand và Sam Querry.

Sắp tới Martina Hingis vẫn còn một mục tiêu chinh phục là chức vô địch đôi nữ khi đã cùng Sania Mirza (Ấn Độ) lọt vào chung kết, gặp Casey Dellaqua (Úc) - Yaroslava Shvedova (Kazakhstan).

Mới đây, tại Giải Wimbledon 2015, Hingis cũng đã lần lượt cùng Paes và Mirza vô địch đôi nam nữ và đôi nữ.

David Silva dính chấn thương

HLV Manuel Pellegrini của Manchester City cho biết tiền vệ người Tây Ban Nha David Silva sẽ phải ngồi ngoài ở trận gặp Crystal Palace vì dính chấn thương mắt cá. Trong khi đó, bản hợp đồng mới ký trị giá 55 triệu bảng Anh, Kevin De Bruyne đang rất sung sức và sẵn sàng có trận đầu tiên trong màu áo "Man Xanh".

Hiện danh sách chấn thương tại Manchester City đang bắt đầu dài ra với các tên: Zabaleta, Clichy, Delph và Silva.

Justin Gatlin thắng Giải điền kinh Brussel Diamond League

Gatlin (phải) tại Giải Brussel Diamond League - Ảnh: Reuters

Rạng sáng 12-9, tại Giải Brussel Diamond League, giải đấu cuối cùng thuộc hệ thống Diamond League, vận động viên người Mỹ Justin Gatlin đã về nhất cự li 100m với thời gian 9,98 giây. Chiến thắng này cũng giúp Gatlin đoạt Cúp Diamond League cho vận động viên hay nhất ở cự li 100m trong hệ thống các giải Diamond League.

Cũng tại Brussels, ở nội dung 200m, nhà vô địch thế giới Dafne Shippers (Hà Lan) đã đánh bại nhà vô địch Olympic Allyson Felix (Mỹ) để về nhất với thời gian 22,12 giây.

Courtois nghỉ 3 tháng

CLB Chelsea khẳng định thủ môn 23 tuổi người Bỉ Thibaurt Courtois sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng sau khi phẫu thuật đầu gối. Thủ môn này dính chấn thương dây chằng đầu gối trong một buổi tập. Người thay thế Courtois bắt chính tại Chelsea trong thời gian tới sẽ là Asmir Begovic.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên