12/03/2017 06:09 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-3: Đè bẹp Lincoln, Arsenal vào bán kết cúp FA

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Chỉ phải chạm trán đội bóng nghiệp dư Lincoln, Arsenal không gặp chút trở ngại nào ở vòng tứ kết cúp FA diễn ra trên sân nhà rạng sáng 12-3 (giờ VN) khi đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-0.

Ramsey ăn mừng sau bàn ấn định tỷ số. Ảnh: REUTERS

 

Các cầu thủ Lincoln thi đấu khá kiên cường nhưng cũng chỉ trụ được đến phút 45, với bàn thắng mở tỷ số của Theo Walcott.

Sang hiệp 2, Arsenal thi đấu bùng nổ và ghi thêm 4 bàn thắng bởi Olivier Giround (phút 53), Luke Waterfall (phút 58), Alexis Sanchez (phút 72) và Aaron Ramsey (phút 75). Thắng trận này, Arsenal cùng Manchester City là hai đội đầu tiên giành vé vào bán kết cúp FA.

Video clip bàn thắng trận Arsenal đè bẹp Lincoln. Nguồn: YOUTUBE

 

Sevilla hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Rạng sáng 12-3, Sevilla đã bị Leganes cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà ở vòng 27 Giải vô địch Tây Ban Nha.

Leganes thậm chí còn suýt gây nên bất ngờ khi vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 3 với pha lập công của Gabriel. Đến phút 43, Stefan Jovetic cân bằng tỷ số cho đội nhà, 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Hòa trận này, Sevilla có 57 điểm, kém hơn đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận. Trong khi đó, Atletico Madrid đang sống lại hy vọng vào top 3 khi đánh bại Granada 1-0, qua đó có 52 điểm sau 27 vòng đấu.

            

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên