11/03/2016 05:50 GMT+7

​Điểm tin sáng 11-3: Henry nhận bằng HLV chuyên nghiệp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu tiền đạo Arsenal và tuyển Pháp, Thierry Henry đã có thể dẫn dắt các CLB tại Premier League và Champions League sau khi được cấp bằng HLV chuyên nghiệp của UEFA.

Henry và tấm bằng HLV chuyên nghiệp của UEFA. Ảnh: Instagram

Thông tin này được Henry chia sẻ trên mạnh xã hội Instagram. Trên Instagram, Henry đã gởi lời cám ơn sâu sắc đến CLB Arsenal vì đã giúp anh có được tấm bằng này.

Đây là bằng cao nhất của UEFA. Với tấm bằng này, Henry giờ có thể dẫn dắt các CLB tại Premier League, Champions League, hoặc làm công tác huấn luyện tại học viện đào tạo cầu thủ trẻ của Arsenal.

Trong sự nghiệp của mình, Henry từng có 8 năm khoác áo Arsenal (1999-2007) và đóng góp cho “pháo thủ” 226 bàn thắng sau 369 trận. Sau khi treo giày, Henry đã chuyển sang làm bình luận viên cho kênh truyền hình Sky Sport.   

Boateng trở lại tập luyện

Trung vệ Jerome Boateng. Ảnh: Getty Images

CLB Bayern Munich xác nhận trung vệ Jerome Boateng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào hôm qua (10-3) và sẽ thi đấu trở lại cho “hùm xám’ vào đầu tháng tư tới.

Jerome Boateng dính chấn thương háng nghiêm trọng trong trận gặp Hamburg hôm 22-1 và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu hết mùa. Tuy nhiên, do chấn thương hồi phục thần tốc, Boateng giờ đã có thể trở lại tập luyện và sẽ tái xuất vào đầu tháng tư tới.

Ở mùa giải năm nay, Boateng đã chơi cho Bayern Munich 27 trận.

Andy Murray: “Sharapova phải bị trừng phạt”

Murray (phải) khẳng định Sharapova phải bị trừng phạt vì dùng chất cấm meldonium. Ảnh: Getty Images

Tay vợt số 1 người Anh, Andy Murray khẳng định tay vợt nữ người Nga, Maria Sharapova phải bị trừng phạt vì sử dụng chất cấm meldonium.

Phát biểu với Hãng tin BBC, Murray cho biết: “Nếu dùng các loại thuốc tăng lực và bị phát hiện, bạn phải bị trừng phạt. Sharapova không thể đổ lỗi cho chuyện vô tình, bởi có rất nhiều VĐV đã bị treo giò vì meldonium sau khi loại thuốc này được đưa vào danh sách cấm sử dụng từ ngày 1-1-2016".

Án phạt dành cho Sharapova sẽ được Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF) công bố vào ngày mai 12-3.        

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên