10/06/2016 05:30 GMT+7

Điểm tin sáng 10-6: Pele thu được 5 triệu USD từ các kỷ vật

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Phiên đấu giá các món kỷ vật của “vua bóng đá” Pele kéo dài 3 ngày đã kết thúc và thu về được khoảng 5 triệu USD – con số vượt quá dự kiến ban đầu.

Pele và bản sao chiếc cúp vàng Jules Rimet trong buổi đấu giá. Ảnh: EPA

Những món đồ giá trị nhất được đưa ra đấu giá cuối cùng là tấm HCV World Cup 1970 của ông Pele, thu được về khoảng 490.000 USD. Món đó có giá trị nhất là bản sao chiếc cúp vàng Jules Rimet khi thu về được khoảng 570.000 USD.

Đây là một phiên đấu giá quá thành công khi ban đầu, các món kỷ vật này chỉ được dự kiến thu về khoảng 4,35 triệu USD. Toàn bộ các món kỷ vật đều được mua hết sạch. Một phần số tiền thu được sẽ được Pele trích ra quyên góp cho bệnh viện trẻ em Puerto Principe ở Curitiba (Brazil).

 

“Pháp không phải ứng cử viên vô địch số một”

Lloris trong buổi họp báo trước trận Pháp - Romania. Ảnh: Reuters

Thủ thành Hugo Lloris khẳng định tuyển Pháp không phải là ứng cử viên vô địch số một trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Romania diễn ra lúc rạng sáng 11-6 (giờ VN).

Hãng tin AFP dẫn lời Lloris: “Chúng tôi không hề nghĩ rằng mình là ứng cử viên vô địch số một, đặc biệt là khi so sánh với Đức hay Tây Ban Nha. Chúng tôi đã giành được chiến thắng trong 9 trên 10 trận đấu gần đây, nhưng vẫn có nhiều việc phải làm”.

Mặt khác, Lloris lại bày tỏ sự tin tưởng với hàng hậu vệ của đội nhà dù nhiều trụ cột hàng thủ như Mamadou Sakho, Raphael Varane không thể dự giải vì bị chấn thương

 

Ông Berlusconi phải phẫu thuật tim

Chủ tịch CLB AC Milan Silvio Berlusconi sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật tim vào tuần tới theo như Alberto Zangrillo – bác sĩ riêng của ông cho biết.

Ông Berlusconi năm nay 79 tuổi, đã được đưa đến bệnh viện San Raffaele từ cách đây vài ngày và bị xác định suy động mạch chủ.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên