15/02/2017 13:50 GMT+7

Điểm tin chiều và tối 15-2: Lý Hoàng Nam đánh bại tay vợt Trung Quốc

N.K - T.P - H.D
N.K - T.P - H.D

TTO – Ngày 15-2, Lý Hoàng Nam đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ Trung Quốc Changwei Peng ở vòng 1 đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp China F1 Futures diễn ra trên mặt sân đất nện tại Anning (Trung Quốc).

Hoàng Nam giành quyền vào vòng 2 giải China F1 Futures. Ảnh: T.P

Dù có lợi thế sân nhà và bước vào sân chơi chuyên nghiệp trước Hoàng Nam đến 3 năm nhưng  Changwei Peng (23 tuổi, từng hạng 1.607 thế giới) chưa phải đối thủ xứng tầm của tay vợt số 1 VN.

Hoàng Nam (hạng 634 thế giới) chỉ mất 28 phút để giành phần thắng cách biệt 6-1 ở ván đầu tiên. Bất chấp những nỗ lực sau đó của Changwei Peng, Hoàng Nam tiếp tục thắng 6-4 ở ván hai và ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0.

Ở vòng 2, Hoàng Nam sẽ gặp hạt giống số 1 người Serbia Danilo Petrovic. Tay vợt 25 tuổi Danilo Petrovic đang xếp hạng 326 thế giới và từng vô địch nhiều giải đấu chuyên nghiệp thuộc hệ thống Men’s Futures.

Ban kỷ luật VFF phạt nguội Quốc Phương hai trận

Sáng 15-2, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã họp và ra quyết định phạt nguội tiền vệ Lê Quốc Phương (FLC Thanh Hoá) do phạm lỗi nghiêm trọng với hậu vệ Âu Văn Hoàn (TP.HCM) trên sân Thanh Hoá ở vòng 5 V-League 2017.

Quốc Phương trong trận gặp TP.HCM. Ảnh: MINH HOÀNG

Tình huống phạm lỗi diễn ra ở phút 79, khi trận đấu vẫn đang hoà 0-0, nhưng trọng tài chính Trần Xuân Nguyện đã không rút thẻ phạt nào. Đáng chú ý khi trước đó, Quốc Phương đã bị một thẻ vàng. Kết thúc trận đấu, chủ nhà Thanh Hóa đã giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng của Hoàng Văn Bình ở phút 90+2. Nếu Quốc Phương bị đuổi, rất có thể CLB TP.HCM đã không bị thủng lưới ở những phút bù giờ.

Đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay, ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt nguội với trường hợp vào bóng thô bạo sau án phạt cấm hai trận dành cho tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson (Hà Nội) do phạm lỗi với Ngọc Quang (Hoàng Anh Gia Lai) ở vòng 3. Thanh Hoá cũng là CLB có cầu thủ thứ hai ở mùa này bị ban kỷ luật VFF ra án phạt sau tiền đạo Omar, cấm 6 trận vì hành vi không đẹp với khán giả.

Carvalho đến Trung Quốc “dưỡng già”

Carvalho đến Shanghai SIPG "dưỡng già". Ảnh: CLB Shanghai SIPG

Ngày 15-2, CLB Shanghai SIPG đã tuyên bố ký hợp đồng với trung vệ người Bồ Đào Nha Ricardo Carvalho theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tại Shanghai SIPG, Carvalho sẽ trở thành đồng đội của những ngôi sao nổi tiếng như Oscar, Odil Ahmedov, Hulk và Elkeson.

Carvalho (38 tuổi) từng khoác áo các CLB Porto, Chelsea, Real Madrid và Monaco. Đỉnh cao sự nghiệp của Carvalho là khoảng thời gian gần 6 năm gắn bó với Chelsea và cùng CLB này đoạt 3 chức vô địch Giải ngoại hạng Anh, 3 Cúp FA và 3 League Cúp.

N.K - T.P - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên