06/06/2015 17:54 GMT+7

Điểm tin: Bồi thường 7,2 tỷ đồng cho ông Chấn từ ngân sách?

TTO
TTO

TTO - Bồi thường 7,2 tỷ đồng cho ông Chấn, lấy tiền từ đâu?; Rút giấy phép hai nhà xe Kim Hoàng, Thanh Thủy 60 ngày; Phạt hành chính Công ty Tân Hiệp Phát 25 triệu đồng... là những thông tin đáng chú ý ngày 6-6.

>> Audio

Bồi thường 7,2 tỷ đồng cho ông Chấn, lấy tiền từ đâu?

Ông Nguyễn Thanh Chấn xúc động trong vòng tay người thân, xóm giềng ngày mới được trả tự do 

Theo Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Hà Nội, tòa sẽ làm hồ sơ đề nghị Bộ Tài chính duyệt chi ngân sách bồi thường cho ông Nguyễn Thanh Chấn.

>> Xem chi tiết

Rút giấy phép hai nhà xe Kim Hoàng, Thanh Thủy 60 ngày

Vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người chết, 1 người bị thương do hai xe giường nằm của Kim Hoàngg và Thanh Thủy "đua tốc độ"

Hai nhà xe có xe "đua tốc độ" trên cầu Ba Si (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) gây tai nạn thảm khốc làm 5 người chết, 1 người bị thương - bị thu giấy phép kinh doanh 2 tháng.

>> Xem chi tiết

Đường phố Sài Gòn chật như nêm trước ngày thu phí đường bộ

Nhiều người dân được hỏi cho biết vẫn chưa biết nhiều thông tin về đề án thu phí xe máy vào tháng 7 tới. Trong ảnh người dân di chuyển trên đường Phan Đăng Lưu, Q. Phú Nhuận - Ảnh: Thanh Tùng

Trong lúc người dân TP.HCM chuẩn bị đóng phí bảo trì đường bộ đồng loạt thu từ tháng 7-2015 thì mỗi ngày hàng triệu người vẫn phải chen chúc trên những con đường đông nghẹt xe.

>> Xem chi tiết

Cụ ông 68 tuổi chết thảm dưới bánh xe ben

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Xuân An

Khi xe máy do người cháu chở đến ngã tư thì bất ngờ bị nghiêng, ông Nguyễn Văn Khánh ngã xuống đường không may bị xe ben trờ đến cán ngang người.

>> Xem chi tiết

Tai nạn liên hoàn, xe container lao vào nhà dân

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn sáng 6-6 - Ảnh: Xuân An

Sau khi va chạm với xe tải, xe container đánh lái sang trái, tông tiếp vào một xe tải khác, xe gắn máy rồi húc đổ tường rào, lao thẳng vào nhà dân tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

>> Xem chi tiết

Phạt hành chính Công ty Tân Hiệp Phát 25 triệu đồng

Nhân viên của Công ty Tân Hiệp Phát trình diễn quy trình phát hiện vật thể lạ trong chai nước trong lần thanh tra của thanh tra Sở Y tế Bình Dương tháng 2-2015- Ảnh: Đức Trong

Đây là kết quả của hơn một tháng thanh tra của đoàn thanh tra Bộ Y tế, do ông Nguyễn Văn Nhiên, Phó Chánh thanh tra Bộ làm trưởng đoàn tại Công ty TNHH thương mại - dịch vụ Tân Hiệp Phát.

>> Xem chi tiết

Quốc tế

396 người chết do chìm tàu ở Trung Quốc, thân nhân tuyệt vọng

Người thân của một nạn nhân tàu chìm khóc nức nở khi nghe thông báo về số người chết sáng 6-6 - Ảnh: Reuters

Công ty điều hành chiếc tàu chìm ở Trung Quốc đã lên tiếng xin lỗi và hứa hợp tác đầy đủ với cơ quan điều tra trong bối cảnh số người chết lên 396 người, còn 46 người mất tích. 

>> Xem chi tiết

Malaysia tìm thấy 11 thi thể sau động đất, 8 người mất tích

Một nhóm người leo núi bị kẹt trên núi Kinabalu đang chờ trực thăng cứu hộ tới cứu hôm 5-6 - Ảnh: Facebook/AFP

Đến trưa 6-6, nhà chức trách Malaysia đã tìm thấy 11 thi thể nạn nhân trận động đất 6,0 độ Richter trên núi Kinabalu.

>> Xem chi tiết

IS đang triển khai vũ khí hóa học

Các tay súng IS tại TP Raqqa, Syria - Ảnh: AP

Ngoại trưởng Úc Julie Bishop cảnh báo nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đang chuẩn bị sử dụng vũ khí hóa học. Chúng đã tuyển kỹ thuật viên để phát triển vũ khí chết người này.

>> Xem chi tiết

Thêm 14 người nhiễm MERS ở Hàn Quốc, Saudi Arabia

Hành khách mang khẩu trang để phòng tránh MERS khi đi tàu hỏa ở Seoul, Hàn Quốc, hôm 5-6 - Ảnh: Reuters

Bộ Y tế Hàn Quốc ngày 6-6 thông báo vừa ghi nhận thêm 9 ca nhiễm Hội chứng hô hấp Trung Đông (MERS), trong khi Saudi Arabia cũng ghi nhận thêm 5 ca nhiễm mới. 

>> Xem chi tiết

Thổ Nhĩ Kỳ: Gần 150 người thương vong trước tổng tuyển cử

Theo AFP, hai vụ nổ lớn xảy ra tại thành phố Diyarbakir nhắm vào đảng HDP, đối tượng của các cuộc tấn công liên tiếp trong thời gian gần đây.

Ít nhất 2 người thiệt mạng và hơn 130 người bị thương trong các vụ nổ xảy trong các cuộc tuần hành của phe ủng hộ người Kurd của Đảng Dân chủ Nhân Dân (HDP) hôm 5-6.

>> Xem chi tiết

Thể thao

Đi bộ và TDDC đem về hai HCV

Thanh Phúc giành HCV đi bộ 20km nữ. Ảnh: T.Phúc

Chiều 6-6, đội tuyển TDDC nam với các VĐV Lê Thanh Tùng, Hoàng Cường, Đinh Phương Thanh, Phạm Phước Hưng và Đặng Nam đã giành HCV nội dung đồng đội nam. Trước đó, VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc đã giành chiếc HCV ở nội dung đi bộ cự li 20km nữ.

>> Xem chi tiết

Ánh Viên lập kỷ lục SEA Games

Ngày 6-6, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã lập kỷ lục SEA Games mới ở cự li 400m hỗn hợp cá nhân nữ với thời gian 4 phút 43,93. Trong khi đó, bắn súng và wushu mang về cho đoàn thể thao VN thêm 2 HCĐ.

>> Xem chi tiết

HLV Enrique: "Đội thích nghi thế trận tốt hơn sẽ thắng"

HLV Luis Enrique trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League - Ảnh: Reuters

Phát biểu trước trận chung kết Champions League, HLV Luis Enrique của Barcelona cho rằng đội nào thích nghi thế trận tốt hơn sẽ thắng. Còn HLV Allegri (Juventus) khẳng định Barcelona vẫn có điểm yếu.

>> Xem chi tiết

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên